x close

หนุ่มสังเวยชีพ ขี่ จยย. ตกหลุมตะแกรงท่อ อัดกำแพงจ่อ ๆ จนตาย แจ้งซ่อมไม่มีใครทำ


           หนุ่มขี่ จยย. ตกหลุมตะแกรงท่อ เสียหลักชนอัดกำแพง ดับสลด ผู้เห็นเหตุการณ์ชี้ จุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย แจ้งให้มาซ่อมแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น จนคราวนี้คนมาเกิดอุบัติเหตุจนถึงตาย


           วันที่ 20 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ ขับมาตกหลุมตะแกรงฝาท่อที่ชำรุดจนเสียหลักชนอัดกำแพงปูน ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

           เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง สภาพพังเสียหาย ส่วนกำแพงปูนก็ถูกเฉี่ยวชนจนหัวบัวเสาหลุดกระเด็น ใกล้กันพบร่าง นายสุริยะ ผาดาบรรณ์ อายุ 52 ปี นอนหมดสติหายใจรวยรินมีเลือดไหลออกจากศีรษะ กู้ภัยได้ปั๊มหัวใจยื้อชีวิตแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

อุบัติเหตุจักรยานยนต์

           รายงานข่าวระบุว่า นายรุ่งโรจน์ มงคลกาล อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านกำแพงปูน ให้การว่า จุดเกิดเหตุเป็นจุดที่มีตะแกรงเหล็กปิดฝาท่อระบายน้ำชำรุด ยุบตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่มานานแล้ว มีรถผ่านมาเกิดอุบัติเหตุหลายราย เคยแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วหลายครั้ง แต่พอมีรถบรรทุกขนาดใหญ่ขับผ่าน ตะแกรงก็ยุบตัวเหมือนเดิมจนครั้งนี้เกิดเป็นเหตุสลด ขอฝากไปยังหน่วยงานให้เข้ามาซ่อมทำให้แข็งแรงเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจนถึงขั้นสูญเสียขึ้นอีก

อุบัติเหตุจักรยานยนต์

อุบัติเหตุจักรยานยนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสังเวยชีพ ขี่ จยย. ตกหลุมตะแกรงท่อ อัดกำแพงจ่อ ๆ จนตาย แจ้งซ่อมไม่มีใครทำ โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2563 เวลา 11:57:09 5,734 อ่าน
TOP