x close

นาทีเฉียดตาย ขี่ จยย. ชนบันไดยื่นท้ายรถ ซ้ำโดนกระบะทับหัว แต่ไม่ตายเพราะมีสิ่งนี้ !

          คลิปนาทีเฉียดตาย จยย. ไม่เห็นบันไดยื่นออกมาท้ายรถ ขี่ชนเต็ม ๆ เสียหลักล้มกลางถนน เจอกระบะขับตามมาชนเสียบเข้าที่ศีรษะ โชคดีไม่เป็นอะไร เพราะมีสิ่งนี้ช่วยชีวิต...

กระบะทับหัว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jurairat Sribongkod

          จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jurairat Sribongkod โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถอุบัติเหตุบนท้องถนน ช่วงเวลา 16.35 น. ของวันที่ 19 ตุลาคม 2563 เป็นเหตุการณ์ที่ชายขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ก่อนที่ศีรษะจะไปชนกับบันไดที่ยื่นออกมาท้ายรถกระบะ ทำให้รถล้มกระแทกกับพื้นถนน

          ซึ่งระหว่างนั้นมีรถกระบะสีขาวที่ขับตาม ๆ กันมา เหยียบเข้าบริเวณศีรษะของคนขี่จักรยานยนต์ ที่รอดมาได้เป็นเพราะคนขี่ใส่หมวกกันน็อก รวมถึงรถกระบะไม่ได้ขับด้วยความเร็ว ทำให้สามารถเบรกได้

กระบะทับหัว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jurairat Sribongkod

         ล่าสุด (20 ตุลาคม 2563) ข่าวช่องวัน สัมภาษณ์ น.ส.จุไรรัตน์ ศรีบงกช อายุ 35 ปี ผู้โพสต์ เล่านาทีระทึกดังกล่าว ระบุว่า ตนเดินทางไปทำธุระบริเวณแถวนั้น พบชายวัยกลางคนขี่รถจักรยานยนต์แล้วไปเกี่ยวเข้ากับบันไดรถเคเบิลที่ยื่นออกมาท้ายรถ โดยที่ไม่มีสัญลักษณ์ธงสีแดงใด ๆ แจ้งเตือน เมื่อรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง ก็มีรถกระบะขับมาเสียบเข้าที่บริเวณศีรษะ ตนตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาก จากนั้นได้ลงจากรถแล้วพยายามลากบุคคลดังกล่าวออกมา แต่โชคดีไม่เสียชีวิต

กระบะทับหัว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jurairat Sribongkod

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jurairat Sribongkod, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเฉียดตาย ขี่ จยย. ชนบันไดยื่นท้ายรถ ซ้ำโดนกระบะทับหัว แต่ไม่ตายเพราะมีสิ่งนี้ ! อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2563 เวลา 14:11:30 13,861 อ่าน
TOP