x close

ศรีพันวา โอดโควิด 19 กระทบ ยื่นตลาดหลักทรัพย์ ขอเลื่อนจ่ายค่าเช่าเข้ากองทรัสต์ !


           โรงแรมศรีพันวา ยื่นหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์ ขอเลื่อนจ่ายค่าเช่าเข้ากองทรัสต์ 4 เดือน เหตุได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด โควิด 19

ศรีพันวา

           เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ไบรท์ทีวี รายงานว่า โรงแรมศรีพันวา ได้มีการทำหนังสือแจ้งไปยังตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เพื่อขอเลื่อนการชำระค่าเช่าเข้ากองทรัสต์ โดยให้เหตุผลว่า สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ที่ในปัจจุบันยังมีการแพร่ระบาดอยู่ และไม่มีแนวโน้มว่าผู้ติดเชื้อจะลดลงแต่อย่างใด ทำให้โรงแรม ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว

           ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ในฐานะที่บริษัท ชาญอิสสระ รีท แมเนจเมนท์ จำกัด เป็นผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์ เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์โรงแรมศรีพันวา หรือ "SRIPANWA" ได้รับหนังสือจาก บริษัท ศรีพันวา แมเนจเมนท์ จำกัด หรือ "SPM" โดยขอให้กองทรัสต์พิจารณาให้ความช่วยเหลือแก่ SPM

           โดยการขยายระยะเวลาการชำระค่าเช่างวดเดือนกุมภาพันธ์ เดือนมีนาคม เดือนมิถุนายน และเดือนกรกฎาคม 2563 จากกำหนดชำระค่าเช่าเดิมของแต่ละงวดไปอีก 6 เดือน และผ่อนผัน (งดเว้น) การชำระค่าเช่างวดเดือนเมษายนและงวดเดือนพฤษภาคม 2563

ศรีพันวา

           โดยผู้จัดการกองทรัสต์และทรัสตี ได้พิจารณาและเห็นสมควรอนุมัติตามรายละเอียดของการขอขยายระยะเวลาชำระค่าเช่างวดเดือนกุมภาพันธ์ เดือนมีนาคม เดือนมิถุนายน และเดือนกรกฎาคม 2563 ดังกล่าว

           ทั้งนี้ บริษัทฯ ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ "SRIPANWA" ได้รับหนังสือจาก SPM ขอให้กองทรัสต์พิจารณาให้ความช่วยเหลือแก่ SPM สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประเทศที่มีพรมแดนติดประเทศไทย ยังคงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง และไม่มีแนวโน้มว่าจะมีผู้ติดเชื้อลดลงแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีพันวา โอดโควิด 19 กระทบ ยื่นตลาดหลักทรัพย์ ขอเลื่อนจ่ายค่าเช่าเข้ากองทรัสต์ ! อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2563 เวลา 10:45:41 19,412 อ่าน
TOP