x close

ร้านกาแฟ เชิญนักศึกษา ม. ดัง ออกร้านยกแก๊ง รับไม่ได้คุยเรื่องสถาบัน หวั่นวางแผนชุมนุม


          เจ้าของร้านกาแฟ สุดทน เชิญกลุ่มนักศึกษา ม. ดัง ออกจากร้านยกแก๊ง รับไม่ได้คุยเรื่องสถาบัน หวั่นใช้เป็นที่วางแผนชุมนุม ชาวเน็ตเป็นห่วงต่อไปคงขายไม่ทัน

ร้านกาแฟไล่ออกจากร้าน

          เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล กรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านกาแฟแห่งหนึ่งใกล้กับหาดบางแสน ใน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเหตุการณ์ที่ต้องเชิญลูกค้าออกจากร้าน โดยระบุว่า เช้านี้รู้สึกแย่จังค่ะ ขอระบายหน่อย วันนี้เชิญนักศึกษากลุ่มหนึ่งออกจากร้านไป 10 กว่าคน นับ 1 - 1,000 ในใจอยู่พักใหญ่

          สุดท้ายต้องบอกไปว่า "น้องคะ จ่ายตังค์แล้วขอเชิญออกไปร้านอื่น คิดต่างพอรับได้ แต่พวกคุณดึงฟ้าสูงแผ่นดินต่ำลงมา รับไม่ได้จริง ๆ พี่รักสถาบัน รักประเทศนี้ โตมาเพราะประเทศนี้ที่ซุกหัวนอนพี่อยู่ที่นี่ เชิญออกไปค่ะ" เพราะเขาทยอยรวมตัวกันเกิน 10 คนแล้ว ถ้าเราไม่ยืนยันตัวเอง เขาจะใช้ร้านเราเป็นที่วางแผนชุมนุมค่ะ #เราไม่ยอมแน่ ที่แน่ ๆ พ่อแม่เขาไม่รู้

ร้านกาแฟไล่ออกจากร้าน

          ล่าสุด วันที่ 21 ตุลาคม 2563 ทางเพจร้านกาแฟได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าระบุว่า ขอบคุณมากนะคะ ที่ให้ความสนใจเพจร้านเรา เรามีจุดยืน ร้านเราไม่ใช่ที่ใครจะมาชุมนุมการเมืองค่ะเราเลยต้องเชิญออกไป คิดต่างได้ แต่ต้องมีสถาบัน

          อย่างไรก็ตาม มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเยอะมาก ส่วนใหญ่ชื่นชมความใจกล้าของเจ้าของร้าน รวมถึงบอกว่าจะไปช่วยอุดหนุนกาแฟ นอกจากนี้ ยังมีคนแซวว่าเป็นห่วงเจ้าของร้าน เพราะเชื่อว่า หลังจากนี้ลูกค้าต้องแน่นแน่นอน รวมถึงมีคนให้ข้อมูลว่า ร้านกาแฟอาจขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เหมือนแม่ค้าคุกกี้รายหนึ่ง ที่โดนคนบางกลุ่มยกเลิกออร์เดอร์เพียงเพราะตั้งชื่อร้านว่า "บ้าน ๙ เบเกอรี่" ซึ่งแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบัน ซึ่งต่อมาร้านคุกกี้กลับได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น มีออร์เดอร์เข้ามาไม่ขาดสาย

ร้านกาแฟไล่ออกจากร้าน

ร้านกาแฟไล่ออกจากร้าน

ร้านกาแฟไล่ออกจากร้าน

ร้านกาแฟไล่ออกจากร้าน

ร้านกาแฟไล่ออกจากร้าน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านกาแฟ เชิญนักศึกษา ม. ดัง ออกร้านยกแก๊ง รับไม่ได้คุยเรื่องสถาบัน หวั่นวางแผนชุมนุม อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2563 เวลา 16:57:41 27,551 อ่าน
TOP