x close

สาวเก็บซิงถึงวันแต่ง แต่เจาะไข่แดงไม่ได้ ชีวิตคู่ไร้เซ็กส์ ทั้งทุกข์ทั้งช้ำ ยอมผัวมีหญิงอื่น

          สาวเก็บความบริสุทธิ์จนถึงวันแต่งงาน สุดท้ายไม่สามารถมีเซ็กส์ได้ ชีวิตคู่พังทลาย จำยอมให้สามีไปมีหญิงอื่น เผยเติบโตในครอบครัวเคร่งศาสนา ห้ามเรื่องเซ็กส์เด็ดขาดจนฝังใจ

สาวเก็บซิงถึงวันแต่ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ ที่มีความเคร่งต่างกันไปในแต่ละวัฒนธรรม แต่ถึงแม้จะอยู่ในประเทศเสรี ก็ยังมีผู้หญิงมากมายที่อยากเก็บพรมจรรย์เอาไว้จนถึงวันแต่งงาน เช่นเดียวกับ เคนดรา แบลร์ เธอเติบโตในครอบครัวคริสเตียนที่เคร่งครัดมากในรัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา

          เธอได้รับการสอนว่าควรเก็บเอาไว้จนถึงวันเป็นเจ้าสาวเท่านั้น และเรื่องเพศเป็นสิ่งต้องห้าม จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้าประตูวิวาห์ เธอก็พร้อมก็จะมอบสิ่งนั้นให้กับสามี


          แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะเธอไม่รู้ตัวเลยว่าสมองฝังความรู้สึกกลัวเรื่องเซ็กส์เอาไว้....

          เรื่องราวชีวิตของเคนดราถูกหยิบยกมารายงานโดยเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2563 โดย เคนดราไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ จนส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่ของเธอ และเธอจำต้องยอมเปิดใจให้สามีไปหญิงอื่น เพราะตัวเองตอบสนองความต้องการทางเพศให้เขาไม่ได้ จนสุดท้ายเส้นทางรักพังลง เธอคิดว่าชีวิตนี้คงไม่ได้มีใครอีกแล้ว จนโอกาสมาถึงอีกครั้ง..

          - เคนดรา พบรักกับชายหนุ่มคนหนึ่งตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น และได้แต่งงานกับเขา ตอนที่อายุเพียง 19 ปี เท่านั้น

          - ทว่าในคืนวิวาห์ เคนดราพบว่าร่างกายตัวเองปฏิเสธการมีเซ็กส์อย่างรุนแรง ปากช่องคลอดเกร็งมาก จนไม่สามารถสอดใส่ได้ และความหวังจะเจาะไข่แดงในคืนนั้นก็ล่มลง

          - เคนดราคิดว่ามันเป็นแค่เพียงความตื่นเต้นและประหม่า จนเวลาผ่านไป เธอก็พบว่าทุกครั้งที่พยายามจะมีเซ็กส์ เธอจะเกิดอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออกอย่างรุนแรง อีกทั้งช่องคลอดก็ปิดแน่น จนไม่สามารถทำได้

          - สามีและคนรอบข้างก็ได้แต่บอกให้เธอรีแลกซ์ ใจเย็น ๆ ซึ่งเธอก็ทำแล้ว แต่ไม่ได้ผล

          - ต่อมา เคนดราก็พบว่าตัวเองประสบภาวะช่องคลอดหดเกร็ง (Vaginismus) ทำให้กล้ามเนื้อปากช่องคลอดเกร็งมาก ไม่สามารถควบคุมได้ ซึ่งเกิดจากสภาพจิตใจ เพราะเธอโตในครอบครัวที่เคร่งศาสนา และเคร่งมากในเรื่องเพศ

          - เคนดราและสามีอยู่กับชีวิตคู่โดยไร้เซ็กส์มาหลายเดือน แต่ฝ่ายชายก็ยอมทน เคนดราไปรักษาตัวและปรึกษาแพทย์อยู่ถึง 5 ปี แต่ก็ไร้ผล

          - เมื่อเวลาผ่านไป เคนดราก็จมอยู่กับความสิ้นหวังและบอกให้สามีไปมีอะไรกับผู้หญิงอื่นได้ แน่นอนว่าเธอไม่อยากให้เขาไปทำแบบนั้น แต่ตัวเองไม่มีทางเลือก

          - ในที่สุด ชีวิตสมรสก็สิ้นสุดลงหลังจากทนยื้อกันมานาน 12 ปี หญิงสาวโทษตัวเอง คิดว่าชีวิตนี้คงไม่อาจพบรักกับชายใดได้อีกแล้ว และคงจะต้องเป็นโสดไปตลอดชีวิต

          - แต่แล้วในวันหนึ่ง เคนดราก็ได้พบกับ ฌอน ผู้ชายที่เพอร์เฟกต์สำหรับเธอบนเว็บหาคู่ เธอชอบเขามาก ทั้งสองเข้ากันได้ดีมาก และเธอก็บอกเขาไปตั้งแต่แรกว่าอย่าคาดหวังที่จะมีเซ็กส์กับเธอ เพราะเธอเป็นโรค

          - ปรากฏว่าเขาเองก็ไม่ได้ต้องการเรื่องนั้น เขาเข้าอกเข้าใจเธอ ทั้งคู่จึงคลิกกันและตกลงคบกัน เพราะความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับเซ็กส์เพียงอย่างเดียว

          - เคนดราเขาปรึกษากับนักบำบัด ซึ่งแนะนำให้เธอผ่อนคลายและฝึกยืดกล้ามเนื้อมาตั้งแต่ปี 2561 จนในที่สุด เธอกับฌอนก็สามารถมีเซ็กส์กันได้ในที่สุด แต่ก็ไม่บ่อยมาก เรียกว่านับครั้งได้ เพราะเป็นเรื่องยากมากสำหรับเคนดรา

          - อย่างไรก็ตาม ความรักก็ไม่เคยลดลง และฌอนก็ขอเคนดราแต่งงานในเดือนกันยายน 2562 โดยทั้งคู่วางแผนว่าจะเข้าพิธีสมรสในปี 2565

          - ปัจจุบันเคนดราไม่สามารถไปพบนักบำบัดได้ เนื่องจากติดปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 แต่ฌอนเข้าใจดี อีกทั้งรอได้ เคนดรายังมีเวลาอีกตั้ง 2 ปี ในการเตรียมตัว และกำลังพยายามลบล้างความกลัวเรื่องเซ็กส์ออกไป

          - นอกจากนี้แล้ว เธอยังตั้งกลุ่มเฟซบุ๊กเพื่อเป็นช่องทางพูดคุยปรึกษากับผู้หญิงคนอื่น ๆ ทั่วโลก ที่มีปัญหาแบบเดียวกับเธอ

          - เคนดรากับฌอน วางแผนว่าจะมีลูกด้วยกัน และพวกเขาก็มีความหวังว่าวันนั้นจะเป็นความจริงในสักวันหนึ่ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเก็บซิงถึงวันแต่ง แต่เจาะไข่แดงไม่ได้ ชีวิตคู่ไร้เซ็กส์ ทั้งทุกข์ทั้งช้ำ ยอมผัวมีหญิงอื่น โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2563 เวลา 17:17:57 6,732 อ่าน
TOP