x close

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เดินสายทอดกฐิน 15 วัด โสดแล้วหนุ่มสะกิดเป็นสิบ ชี้เป้าเลขเด็ดงวดนี้

          เจ๊อ๋อ โสดแล้วชีวิตดี๊ดี เดินสายทำบุญทอดกฐิน 15 วัด แย้มหัวใจเป็นสีแดง มีหนุ่มสะกิดเป็นสิบ แต่ไม่ขอจริงจัง พร้อมชี้เป้าเลขเด็ดงวดนี้

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

          วันที่ 22 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ อายุ 48 ปี ชาวบ้านหนองเหี้ย ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ที่เคยถูกลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท พร้อมด้วยญาติและเพื่อนสนิท เดินทางร่วมงานบุญกฐินที่ศาลหลักบ้านโนนตาล อ.ดอนกลอย อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี นำต้นเงิน 26,500 บาท สมทบกับชาวบ้าน และได้ทำโรงทานข้าวมันไก่ แจกผู้มาร่วมงาน ซึ่งมีผู้ที่ทราบข่าวมาขอถ่ายรูปกับเจ๊อ๋อหลายคน

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

         โดย เจ๊อ๋อ เปิดเผยว่า ปีนี้ได้ร่วมทำบุญทอดกฐิน 15 วัดแล้ว ทุกครั้งที่ทำบุญได้อธิษฐานขอให้ประเทศไทยมีเศรษฐกิจดี ขอให้ทุกคนรักกัน ไม่ฆ่าฟันกัน อยากให้ประเทศไทยกลับมาเหมือนเดิม มีความรัก ความเข้าใจ ไม่แก่งแย่งชิงดีกัน เพราะทำให้ไม่มีความสุข การทำบุญไม่ได้ขอหวยขอเบอร์ เพราะตนรู้ว่าหลักคำสอนของพระพุทธศาสนาไม่ได้สอนให้เล่นการพนัน

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

          หลังจากเป็นโสดมา ตอนนี้หัวใจเป็นสีแดง มีคนมาสะกิดหัวใจจำนวนมาก มีเป็นสิบ และเลือกทุกคน แต่คนที่อยู่ในหัวใจคือแม่ ลูก หลาน และญาติพี่น้องที่ทิ้งไม่ได้ ส่วนพ่อเสียชีวิตไปแล้ว ตอนนี้มีโครงการจะสร้างบ้านใหม่ ราคาประมาณ 5-6 ล้าน โดยสร้างในที่ดินภายหมู่บ้าน ห่างจากบ้านเดิมประมาณ 100 เมตร  สร้างบ้านไว้ให้ลูก เพราะดิฉันเอาลูกกับแม่เป็นหลัก

          หลังจากหมดบุญกฐินแล้ว ก็จะมีงานบุญอื่นมาเรื่อย ๆ เป็นคนดังแล้วจะมีเพื่อนต่างจังหวัดชวนทำบุญตลอด คำว่า "บุญ" ทำยังไงก็ไม่หมด เพราะเราเป็นชาวพุทธ พุทธศาสนาสอนให้เราทำบุญ ไม่เคยเตรียมตัวหรือเตรียมเงินไว้ล่วงหน้า ถ้ามีใครชวนก็ไปทำเลย ส่วนการคบผู้ชายก็จะคบไปเรื่อย ๆ เอาจริงจังไม่ได้ และบอกกับทุกคนว่าอย่ามาจริงจัง เพราะตนมีลูกมีภาระต้องรับผิดชอบเยอะแยะ ไม่ขอผูกมัดกับใคร และทุกวันนี้ก็ยังจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในบ้านและนอกบ้านเหมือนเดิม ส่วนเลขที่ชอบในงวด 49, 94 และเลขเงินยอดกฐิน ดังกล่าว

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เดินสายทอดกฐิน 15 วัด โสดแล้วหนุ่มสะกิดเป็นสิบ ชี้เป้าเลขเด็ดงวดนี้ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2563 เวลา 09:56:34 9,355 อ่าน
TOP