x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ผงะแรง รร. ปิดนานไปหน่อย ทิ้งห้องเรียนว่างเปล่า เจออีกทีมีงูเหลือม 6 เมตร มาแอบซ่อน

| 4,691 อ่าน


                ผงะแรง โรงเรียนปิดไปนานเพราะโควิด 19 แต่ห้องเรียนไม่ว่างเปล่า ที่แท้แอบมีงูเหลือมตัวยาวเฟื้อย 6 เมตร เข้ามาแอบนอน ไม่อยากคิดถ้ามีเด็กโผล่มา จะเป็นยังไง
 

               ในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด 19 หลาย ๆ โรงเรียนก็มีการประกาศปิด และจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์แทน ซึ่งเมื่อการเรียนในห้องเรียนถูกแทนที่ด้วยการเรียนออนไลน์ ห้องเรียนที่เคยเต็มไปด้วยเด็ก ๆ จึงว่างเปล่า ไม่มีใครเข้ามาใช้งานเป็นเวลานาน

               และนั่นก็ได้กลายเป็นโอกาสสำหรับแขกไม่ได้รับเชิญ ที่ถือโอกาสแอบเข้ามาใช้เป็นที่อาศัย โดยจากรายงานของเว็บไซต์ suryakepri.com  เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2563 เผยให้เห็นภาพจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตกูซาน ฮูลู จังหวัดกาลีมันตันใต้ ของอินโดนีเซีย ที่คนกลุ่มหนึ่งกำลังรุมล้อมเพื่อที่จะจับงูเหลือมตัวเบิ้ม ที่ยาวถึง 6 เมตร ใส่กระสอบ หลังมีคนพบว่าเจ้างูตัวดังกล่าวแอบเข้ามาอาศัยอยู่ในห้องเรียน
 

               จากคลิปที่มีคนบันทึกไว้ได้ เผยให้เห็นงูตัวดังกล่าวที่ขดอยู่ในมุมหนึ่ง ระหว่างโต๊ะเก้าอี้ภายในห้องเรียน โดยมีผู้ชายหลายคนพยายามจะจับงูออกไป ซึ่งแม้ว่าจะเป็นไปด้วยความยากลำบาก แต่ก็สามารถนำงูออกไปจากห้องเรียนได้ในที่สุด

               ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้กลายมาเป็นไวรัลที่มีคนพูดถึงอย่างมาก หลังมีการแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (19 ตุลาคม) โดยผู้โพสต์ยังระบุว่า "หลังจากโรงเรียนปิดไปนานห้องเรียนก็กลายมาเป็นที่อยู่ของงูไปแล้ว งูถูกเจอในห้องเรียนที่เขตกูซาน ฮูลู"


ภาพจาก Instagram ndorobeii
ขอบคุณข้อมูลจาก suryakepri.com

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะแรง รร. ปิดนานไปหน่อย ทิ้งห้องเรียนว่างเปล่า เจออีกทีมีงูเหลือม 6 เมตร มาแอบซ่อน อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2563 เวลา 18:29 4,691 อ่าน
TOP