x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ภาพนาทีระทึก ! เด็กนักเรียนวิ่งหนีตาย ขณะท่อแก๊สระเบิด ในนิคมเอเชียสุวรรณภูมิ

| 24,956 อ่าน


          ภาพเด็กนักเรียนวิ่งหนีจ้าละหวั่น จากเหตุท่อแก๊สระเบิดในนิคมเอเชียสุวรรณภูมิ ด้านโรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี งดสอบปลายภาค ประกาศปิดเทอมทันที
 

          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ ท่อแก๊สระเบิด ในนิคมเอเชียสุวรรณภูมิ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จนสร้างความเสียหายแก่พื้นที่โดยรอบ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ท่อแก๊สระเบิด ในนิคมเอเชียสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ เปลวเพลิงลุกโชน ดับ 1 เจ็บอื้อ

          ล่าสุดวันที่ 22 ตุลาคม 2563 เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง ได้เผยภาพวินาทีเด็กนักเรียนของโรงเรียนเปร็งวิสุทธาธิบดี ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุท่อส่งแก๊สระเบิด กำลังวิ่งหนีออกจากโรงเรียนขณะกำลังสอบปลายภาค 
 

           ทั้งนี้ ทางโรงเรียนได้ประกาศปิดการเรียนการสอน โดยให้งดการสอบปลายภาค และปิดภาคเรียนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมกำหนดให้นักเรียนมาเรียนอีกครั้งในวันเปิดภาคเรียนวันที่ 1 ธันวาคม 2563

          สำหรับความเสียหายจากเหตุท่อแก๊สระเบิดในครั้งนี้ มีรายงานว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 50 ราย เสียชีวิต 3 ราย และบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย 30 ครัวเรือน รถยนต์เสียหาย 26 คัน รถจักรยานยนต์ 20 คัน ขณะบริเวณเกิดเหตุ ยังถือว่าเป็นพื้นที่สีแดง ห้ามจุดบุหรี่และก่อไฟ เนื่องจากเกรงว่าอาจยังมีแก๊สหลงเหลือและระเหยในอากาศ อาจเกิดอันตรายได้

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพนาทีระทึก ! เด็กนักเรียนวิ่งหนีตาย ขณะท่อแก๊สระเบิด ในนิคมเอเชียสุวรรณภูมิ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2563 เวลา 20:21 24,956 อ่าน
TOP