x close

หมอเหรียญทอง นำปชช. ปฏิญาณปกป้องสถาบัน เจอชายปริศนาชูป้าย หวิดวุ่น !

 

          หมอเหรียญทอง นำประชาชนแสดงพลัง สวมเสื้อเหลืองปฏิญาณตนปกป้องสถาบัน บริเวณศูนย์ราชการ ก่อนเจอชายปริศนายืนชูป้ายเห็นต่าง หวิดวุ่น


          วันที่ 22 ตุลาคม 2563 ที่ศูนย์ราชการฯ ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ พล.ต.นพ. เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ นำประชาชนแสดงพลังปกป้องสถาบันฯ โดยการใส่เสื้อสีเหลือง และทำกิจกรรมปฏิญาณตนเพื่อปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ร่วมกันเคารพธงชาติ เคารพเพลงสรรเสริญพระบารมี รวมถึงให้กำลังใจ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยตะโกน "ลุงตู่สู้ ๆ" อย่างพร้อมเพรียง

          โดย พล.ต.นพ. เหรียญทอง กล่าวว่า วันนี้มาในนามประชาชนคนหนึ่งที่จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยมีการรวมพลังของคนสวมเสื้อใส่เหลือง โดยจะไม่มีการพูดปราศรัย ไม่มีการเดินขบวนจัดกิจกรรมใด ๆ เพียงแต่ทุกคนพร้อมใจใส่เสื้อเหลืองมาแสดงพลังความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ ไม่มีการปลุกระดมประชาชนจากที่อื่นมา ประชาชนที่มาวันนี้มาจากในพื้นที่หลักสี่ และใกล้เคียง โดยส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับการจัดม็อบชนม็อบ เพราะไม่ต้องการให้เกิดความรุนแรง


          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในระหว่างที่ทำกิจกรรมมีชายวัยกลางคนสวมเสื้อเหลืองชูป้ายสีดำมีข้อความในทำนองต่อต้านเผด็จการ อยากให้ "ทหารตู่" ลาออก สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่ทำกิจกรรมจนเกิดเหตุการณ์วุ่นวาย ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง จึงเข้าเชิญตัวออกจากพื้นที่ดังกล่าว

หมอเหรียญทอง
ภาพจาก INN

หมอเหรียญทอง
ภาพจาก INN


ข้อมูลจาก INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเหรียญทอง นำปชช. ปฏิญาณปกป้องสถาบัน เจอชายปริศนาชูป้าย หวิดวุ่น ! อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2563 เวลา 15:16:04 7,747 อ่าน
TOP