x close

เสรี ซึ้ง! น้ำใจแฟนเพลง อุดหนุนเสื้อและซีดีเพลง ช่วย ยอดรัก



             นับเป็นบทพิสูจน์ของความเป็นสุดยอดของศิลปินเพลงผู้ยิ่งใหญ่อีกคนหนึ่งสำหรับขุนพลเพลง ยอดรัก  สลักใจ ที่ประชาชนคนไทยทั้งประเทศช่วยส่งแรงใจให้ต่อสู้เอาชนะโรคร้ายและช่วยอุดหนุนซีดีเพลงอัลบั้มพิเศษและเสื้อยืด เรารัก...ยอดรัก ได้เงินเกือบแสนบาท..!! ในรายการ คอนเสิร์ตเวทีไท นัดพิเศษ เรารัก...ยอดรัก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ลานบันเทิงเวทีไท เดอะมอลล์ บางแค

             ซึ่งรายการ คอนเสิร์ตเวทีไท ได้เชื้อเชิญศิลปินเพลงที่สนิทชิดใกล้และให้ความนับถือ แอ๊ว ยอดรัก มาร่วมเป็นแขกคนพิเศษ  นำโดยเพื่อนซี้ เสรี  รุ่งสว่าง, สุนารี  ราชสีมา, ไมค์  ภิรมย์พร, รุ่ง  สุริยา, สุดา  ศรีลำดวน, ปีเตอร์  โฟดิฟาย, จอมขวัญ  กัลยา, ดำรง วงศ์ทอง. ดาว มยุรี, เพชร สรภพ, หนูเล็ก - ครีม - โอ๊ตดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ ฯลฯ  เปิดประเดิมความประทับใจด้วยเพลงเอก จักรยานคนจน โดยเสียงของ แอ๊ว ยอดรัก ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดคิดว่าคุณแอ๊วมาปรากฏตัวจริงๆ เสียดายคุณหมอสั่งห้ามไว้เวทีไทจึงนำภาพเมื่อเดือนมีนาคมปี 50 ที่คุณแอ๊วมาเยือนเวทีไทกลับมาให้ชมอีกรอบ 

             ต่อด้วยเมดเล่ย์ชุดใหญ่กับเพลง ไอ้หนุ่มตู้เพลง, ขาดคนหุงข้าว, เด็กมันยั่ว, กำนันกำใน จาก ไมค์ ภิรมย์พร, ดำรง  วงศ์ทอง, ปีเตอร์ โฟดิฟาย, รุ่ง สุริยา และฝ่ายนักร้องสาว ดาว มยุรี, สุดา ศรีลำดวน, จอมขวัญ กัลยา ก็ไม่ยอมแพ้หยิบเพลงซึ้งๆ อย่างเพลง ล่องเรือหารัก, รักสะท้านดินสะเทือน, โชคดีที่รัก มาช่วยกันสร้างความสุขผ่านบทเพลงฮิต เรียกว่าทุกบทเพลงเป็นเพลงอมตะจริงๆ เพราะแฟนเพลงส่งเสียงร้องไปพร้อมๆ กันจนดังกระหึ่มลานเวทีทีเดียว จากนั้นเพื่อนซี้ เสรี รุ่งสว่าง ก็นำเพลงใหม่ อะไรก็กู จากอัลบั้มพิเศษ อะไรก็กู จากฝีมือการแต่งของ แอ๊ว ยอดรัก มาขับร้องเป็นเพลงในจังหวะสนุกๆที่น่าฟังอีกเพลงหนึ่ง และเพลง สู้ชีวิต จากอัลบั้มพิเศษ เพื่อน โดยสาวเสียงดี สุนารี  ราชสีมา เนื้อหาของเพลงก็กินใจสุดๆ ปิดท้ายความบันเทิงบนเวทีด้วยบทเพลง กำลังใจ จากศิลปินลูกทุ่งรุ่นหลานอย่าง เพชร  สรภพ, ครีม - หนูเล็ก - โอ๊ต ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ มาช่วยส่งแรงใจให้ต่อสู้กับโรคร้ายด้วยอีกแรง

             เสรี  รุ่งสว่าง เป็นตัวแทนของเพื่อนรัก แอ๊ว ยอดรัก ว่า ผมเชื่อว่าคอนเสิร์ตฯวันนี้ แอ๊ว ยอดรัก ได้นั่งชมรายการอยู่แน่นอนและคงอยากกล่าวคำว่า ขอบคุณ ในทุกน้ำใจของแฟนเพลงที่ช่วยกันส่งกำลังใจมาให้และยังช่วยอุดหนุนซีดีเพลง, เสื้อเรารักยอดรักด้วย ซึ่งวันนี้เราได้เงินกว่า  70,000 บาท ที่ผมจะส่งมอบให้เพื่อนรักนำไปช่วยรักษาตัว ผมและเพื่อนๆ ศิลปินต้องขอบคุณแฟนเพลงจริงๆ ครับ


             และนักร้องหนุ่ม ไมค์  ภิรมย์พร กล่าวถึงความรู้สึกแทนเพื่อนพ้องและน้องๆศิลปินที่มาร่วมงานวันนี้ว่า พี่แอ๊วเป็นศิลปินลูกทุ่งที่น้องๆ ยึดเป็นต้นแบบคนหนึ่ง ที่เราสามารถนำมาเป็นแบบอย่างได้อย่างดี ทั้งในเรื่องของความเป็นคนคุณภาพของอาชีพนักร้องลูกทุ่ง เสียงและการแสดงหน้าเวทีที่เป็นที่ยอมรับ รวมถึงนิสัยส่วนตัวที่ให้ความเป็นกันเอง   สอนและให้คำแนะนำให้กับน้องๆเสมอ ซึ่งผมก็ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงช่วยดูแลและปกป้องให้พี่แอ๊วสามารถเอาชนะโรคร้ายนี้ได้ครับ

             และแฟนเพลงท่านใดที่สนใจจะช่วยอุดหนุนวีดีเพลงและเสื้อยืด เรารัก...ยอดรัก สามารถโทรสอบถามได้ที่ 085-444 6646, 084-091 5659 หรืออยากช่วยด้วยทุนทรัพย์ได้ที่ นายเกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาพุทธมณฑล บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 247-0-272432  นะคะ
  

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://www.aelyodrak.com/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรี ซึ้ง! น้ำใจแฟนเพลง อุดหนุนเสื้อและซีดีเพลง ช่วย ยอดรัก โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 17,183 อ่าน
TOP