x close

สาวแชร์ประสบการณ์ จับคนขโมยของกลางห้างดัง หลักฐานคาตายังแถ อ้างเก็บไว้ให้ก่อน

           สาวแชร์ประสบการณ์ ล่าหัวขโมยถุงกาแฟกลางห้างดัง หลังลืมไว้หน้าร้านปิ้งย่าง เช็กภาพวงจรปิดเจอคาตา ฝีมือมนุษย์ลุง แอบทำลายหลักฐานเอาไปเก็บที่รถ จับได้ยังแถ ไม่ได้ขโมยแค่เก็บไว้ให้ก่อน ใครเก็บได้ก็เป็นสิทธิ์ของคนนั้น


           กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ หลังผู้ใชเฟซบุ๊ก Sornsawan Srikhoon ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าประสบการณ์เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2563 เป็นเรื่องราวการตามจับคนขโมยถุงกาแฟของเธอกลางห้างดัง ย่านบางนา หลังเธอลืมไว้ที่เก้าอี้รอคิว หน้าร้านปิ้งย่างชื่อดัง

           โดยผู้โพสต์เล่าว่า เธอวางถุงกาแฟยี่ห้อหนึ่งไว้ใต้เก้าอี้ พอถึงคิวก็เดินเข้าร้านไปเลย มารู้ตัวก็ตอนกินไปได้สักพักแล้ว พอเดินออกมาหาก็ไม่เจอ ถามพนักงานร้านก็ไม่มีใครรับเรื่องไว้ ถามประชาสัมพันธ์ก็ไม่มีคนเก็บมาคืน จึงขอทางห้างเช็กภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีลุงคนหนึ่งกับภรรยามานั่งต่อคิวตรงเก้าอี้ที่เธอนั่งก่อนหน้านี้

           จากภาพเห็นว่าเมื่อทั้งสองคนเจอถุงกาแฟของเธอ ตอนแรกเหมือนจะงง ๆ ไม่รู้จะเอายังไงดี สุดท้ายลุงก็ลุกเดินหายไปจากร้าน ปล่อยให้ภรรยานั่งจองคิวต่อไป แต่ไม่นานก็กลับมาแต่ไม่มีถุงกาแฟของเธอแล้ว


           เธอและเพื่อนไม่ยอมแพ้ เพราะดูจากภาพวงจรปิดทั้งสองคนเพิ่งเข้าร้านปิ้งย่างไป เลยรีบวิ่งมาที่ร้านรอลุงและภรรยาเช็กบิลเสร็จก็เข้ามาสอบถามทันทีว่าได้เอาถุงกาแฟไปหรือไม่ ด้านภรรยาถึงกับหน้าเหวอ ส่วนลุงทำหน้าไม่รู้เรื่องและปฏิเสธไป พร้อมเปิดกระเป๋าให้ดูแสดงความบริสุทธิ์ใจ

           ทั้งนี้ เธอและเพื่อนโต้กลับว่าได้เช็กกล้องวงจรปิดแล้วเห็นหมดทุกอย่าง แต่ลุงก็ยังปากแข็ง เธอและเพื่อนจึงพาลุงไปดูกล้องวงจรปิดด้วยกัน ซึ่งลุงก็ยินดีไปด้วย แต่ขอไปคนเดียว โดยให้ภรรยาพาครอบครัวไปที่อื่นก่อน

           พอแยกจากครอบครัวปุ๊บ ลุงก็พูดขึ้นมาว่า เดี๋ยวไปเอาของที่รถคืนให้ โดยอ้างว่าไม่รู้ว่าเป็นของใครก็เลยเก็บไว้ให้ก่อน เธอและเพื่อนจึงถามกลับว่า ทำไมไม่เก็บคืนร้าน ฝ่ายลุงก็สวนกลับมาทันทีว่า ใครเก็บได้ก็เป็นสิทธิ์ของคนนั้น จะทำยังไงกับมันก็ได้ พร้อมบอกเดี๋ยวจะไปเอาของที่รถให้ แต่เธอกับเพื่อนไม่ยอม ขอเดินไปเอาของด้วย เพราะกลัวว่าลุงจะชิ่ง

           จากนั้นก็เดินตามลุงไปที่จอดรถ โดยลุงเดินวนไปวนมา ทำเหมือนจำที่จอดรถไม่ได้ พอมาถึงชั้นที่จอดรถ ลุงพูดบ่ายเบี่ยงว่าให้เธอกับเพื่อนรอตรงนี้ เดี๋ยวตัวเองจะเดินไปเอาของที่รถให้ แต่ไม่เป็นผล เธอกับเพื่อนไม่ยอม ยื้อกันอยู่สักพัก สุดท้ายก็เดินขึ้นไปด้วยกันที่รถ ลุงเปิดท้ายรถหยิบของให้พร้อมขอโทษ และข้ออ้างเดิมที่ว่าไม่รู้ว่าของใครเลยเก็บไว้ให้ก่อน

ขโมยถุงกาแฟ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sornsawan Srikhoon
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแชร์ประสบการณ์ จับคนขโมยของกลางห้างดัง หลักฐานคาตายังแถ อ้างเก็บไว้ให้ก่อน อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2563 เวลา 23:40:11 18,205 อ่าน
TOP