x close

อัปเดตอาการ น้องหมา ท่อก๊าซระเบิด หลังเฝ้าบ้านไม่ยอมหนี แม้ตัวเองเจ็บแผลไหม้ทั่วตัว

 

          ส่งตัวน้องหมา 2 ตัว จากเหตุท่อแก๊สระเบิด บางบ่อ รักษาที่ รพ. สัตว์ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว มีไข้สูง แผลไหม้ต้องใช้เวลารักษา ขณะที่อีกตัวยังหาไม่พบ
          จากเหตุการณ์ท่อแก๊สระเบิดบริเวณนิคมเอเชียสุวรรณภูมิ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ที่สร้างความเสียหายเป็นวงกว้างแก่ประชาชนโดยรอบ มีทั้งผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก ไม่เว้นแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุก็ถูกพลังระเบิดจนบาดเจ็บสาหัส แต่ก็ยังคงอยู่เฝ้าบ้านไม่ยอมหนีไปไหน ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : น้องหมาเฝ้าบ้านไม่ยอมหนี หลังเกิดเหตุท่อแก๊สระเบิดที่ บางบ่อ ขอทำหน้าที่สุดชีวิต

          ล่าสุด วันที่ 24 ตุลาคม 2563 เฟซบุ๊ก น้องปอสาม ได้อัปเดตอาการของสุนัขที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุท่อส่งก๊าซระเบิดว่า ขณะนี้สุนัข 3 ตัวของคุณยายละมัย กลมอ่อน ผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิด เจ้าหน้าที่หาพบเพียง 2 ตัว คือ เจ้าบ๊อบบี้ และเจ้าหมอก ส่วนอีกตัวคือ เจ้าข้าวปั้น ยังหาไม่เจอ


         โดยเจ้าหมอก ขณะนี้รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์บูรพา อาการยังทรงตัว อ่อนเพลีย และมีแผลไหม้ที่ผิวหนังต้องใช้เวลารักษา ส่วนค่าใช้จ่ายนั้น จ๊ะ อาร์สยาม เป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

          ส่วนเจ้าบ๊อบบี้ รักษาตัวอยู่ที่ 199 เพ็ท คลินิก จ.ปทุมธานี อาการยังมีไข้สูง มีแผลไหม้ แต่กินข้าวได้ โดยทาง ปตท. จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาทั้งหมด


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก น้องปอสาม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตอาการ น้องหมา ท่อก๊าซระเบิด หลังเฝ้าบ้านไม่ยอมหนี แม้ตัวเองเจ็บแผลไหม้ทั่วตัว อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2563 เวลา 14:22:26 15,760 อ่าน
TOP