x close

สลด ! สาวป่วยซึมเศร้า ไลฟ์เฟซบุ๊ก กรีดเลือดเขียนกำแพง รักนะ ก่อนผูกคอดับ

 

          สาววัย 30 ป่วยซึมเศร้า กอดลาป้าที่ห้องรับแขก ก่อนเข้าห้องนอนไลฟ์เฟซบุ๊ก เขียนเลือดที่กำแพง รักนะ ก่อนผูกคอตาย เพื่อนบ้านเห็นในโซเชียลรีบมาช่วยแต่ไม่ทัน

สาวป่วย โรคซึมเศร้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 24 ตุลาคม 2563 ร.ต.ท. ชยพล อยู่รอด รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก โดยกำลังใช้เชือกผูกคอตาย โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบและช่วยเหลือ แต่เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุก็พบว่าผู้ที่ไลฟ์เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี

          เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องยังพบที่บริเวณข้างฝาตรงหน้าต่างเขียนคำว่า "รักนะ" ด้วยเลือดของผู้ตาย ซึ่งคาดว่าผู้ตายใช้มีดที่อยู่บนหัวเตียงกรีดแขนซ้าย เพื่อนำเลือดไปเขียนที่ข้างฝา และยังพบยาที่ผู้ตายใช้กินแก้โรคซึมเศร้า

สาวป่วย โรคซึมเศร้า
ภาพจาก INN

          ป้าของผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายอยู่กับตนเอง 2 คนที่บ้านหลังนี้ โดยผู้ตายนั้นมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน ก่อนผูกคอตายนั้นยังมากอดตนเองที่ห้องรับแขกชั้นล่างพร้อมร้องไห้ ตนยังถามว่าเป็นอะไรผู้ตายบอกร้องไห้เฉย ๆ แล้วก็ขึ้นไปบนห้องปิดประตูแล้วเปิดเพลง และจากนั้นไม่นานก็มีเพื่อนบ้านมาหา และบอกว่าให้ขึ้นไปช่วยผู้ตาย เพราะไลฟ์กำลังผูกคอตาย ตนจึงขึ้นไปพยายามพังประตูแต่ไม่สามารถพังได้ บุรุษไปรษณีย์ผ่านมาช่วยใช้ค้อนทุบลูกบิดประตูจนพังแล้วเข้าไปช่วยโดยการแก้เชือกนำผู้ตายลงมา แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตหลานสาวได้ทัน

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำผู้เสียชีวิตไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก INN



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สาวป่วยซึมเศร้า ไลฟ์เฟซบุ๊ก กรีดเลือดเขียนกำแพง รักนะ ก่อนผูกคอดับ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2563 เวลา 14:23:53 10,322 อ่าน
TOP