x close

ประยุทธ์ ชู 2 นิ้ว บอกประชาชน ไม่ลาออกแน่ ย้ำ รัฐบาลไม่ใช่คู่ขัดแย้งใคร

           ประยุทธ์ ชู 2 นิ้ว บอกประชาชน ไม่ลาออกแน่นอน ยืนยัน รัฐบาลจริงใจในการแก้ปัญหา มีหน้าที่ดูแลคนไทยทุกกลุ่ม อยากให้คนไทยกลับมาปรองดองอีกครั้ง

ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน
 
           เมื่อวานนี้ (24 ตุลาคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลของประเทศและเพื่อให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย ที่พระอุโบสถ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม

           ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ได้ทักทายและถ่ายรูปกับประชาชนหลังเสร็จพิธี ซึ่งทางประชาชนที่มาก็ร่วมให้กำลังใจ ขอให้พระคุ้มครอง อย่าเพิ่งลาออก ทาง พล.อ. ประยุทธ์ ก็ได้ชู 2 นิ้ว บอกสั้น ๆ ว่า "ไม่ออก ๆ"


           ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อว่า พิธีดังกล่าวเป็นพิธีสวดมนต์แบบโบราณที่จะเป็นการสวดช่วงบ้านเมืองเจอภัยพิบัติ เช่น น้ำท่วม หรือ โรคโควิด 19 และยังมีการสวดเพื่อถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีฯ และพระบรมวงศานุวงศ์ ตนเองก็ไม่สบายใจ ต้องการทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

           ตนคิดว่า วันนี้ต้องเอาศาสนามาด้วย ซึ่งเป็นหลักของชาติเหมือนกันคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และสำหรับรัฐบาลก็มีคำว่า ประชาชนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะฝ่ายไหนก็ตาม เพราะนายกรัฐมนตรีไม่ใช่คู่ขัดแย้งของใคร รัฐบาลมีหน้าที่ดูแลคนไทยทุกกลุ่ม ทุกฝ่าย ขอให้ทุกคนกลับมาปรองดอง ร่วมกันแก้ปัญหา ทุกปัญหามันแก้ได้ถ้าตั้งใจจริง ยืนยันว่า รัฐบาลก็จริงใจในการแก้ปัญหา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ ชู 2 นิ้ว บอกประชาชน ไม่ลาออกแน่ ย้ำ รัฐบาลไม่ใช่คู่ขัดแย้งใคร อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2563 เวลา 13:27:02 7,555 อ่าน
TOP