x close

นักพนันสูญเงินหมื่น พาลทักแชตด่าภรรยาบดินทร์ ผาลา หลังยิงจุดโทษไม่เข้า - ท้าให้ฟ้อง !

           เสียแล้วพาล ! นักพนันสูญเงินหมื่นหลังบดินทร์ ผาลา ยิงจุดโทษไม่เข้า ทำให้การท่าเรือ เอฟซี ชนะแค่ 2-1 ไม่ผ่านอัตราต่อรอง ก่อนทักแชตด่าภรรยานักบอล บอกให้เลิกเล่นไปเลย ท้าให้ฟ้อง


           วันที่ 25 ตุลาคม 2563 เฟซบุ๊ก Atcharaphan Phala ซึ่งเป็นภรรยาของบดินทร์ ผาลา นักเตะการท่าเรือ เอฟซี มีการโพสต์แฉการถูกนักพนันคุกคาม หลังจากที่สามียิงจุดโทษไม่เข้า ทำให้การท่าเรือ ชนะ พีที ประจวบ แค่ 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 1 เท่านั้น

           ทั้งนี้ นักพนันได้ทักแชตหลังไมค์มาว่า "เงินหมื่นหายไปกับตา ยิงจุดโทษแค่นี้ไม่เข้า เลิกเล่นบอลไปเลย แอ็คฉิบหาย" จนทำให้ภรรยาบดินทร์เกิดเดือดขึ้นมา เลยจัดการแคปแชตประจานกันไป ซึ่ง เมื่อภรรยาของบดินทร์ มีการโพสต์ประจาน อีกฝ่ายก็เข้ามาทักแชตขอโทษว่า "พวกนักเตะเป็นมืออาชีพแล้ว ผมผิดที่ใช้คำพูดแบบนั้น ผมขอโทษ จบนะ ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย"

           ด้านภรรยาบดินทร์ ก็สวนว่า "นี่คือการติชมเหรอ คนด่าบดินทร์เยอะแยะจริง แต่ก็ไม่เคยมาด่าเพราะแทงบอลเสียแล้วมาพาล" แต่อีกฝ่ายก็ตอบกลับมาว่า "ไปฟ้องเอานะครับ ขอโทษครับ ลบให้แล้ว จบนะ"

           อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทำให้แฟนบอลการท่าเรือ เข้ามาเชียร์ให้ภรรยาของบดินทร์ฟ้องแฟนบอลอันธพาลคนดังกล่าว การทำแบบนี้ไม่ต่างจากการคุกคาม พร้อมกับที่มีคนเข้ามาให้กำลังใจบดินทร์เป็นจำนวนมาก




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักพนันสูญเงินหมื่น พาลทักแชตด่าภรรยาบดินทร์ ผาลา หลังยิงจุดโทษไม่เข้า - ท้าให้ฟ้อง ! โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2563 เวลา 14:08:06 16,378 อ่าน
TOP