x close

สมุยอ่วมหนัก หลังเจอคนติดโควิด 19 นักท่องเที่ยวหนีหาย ร้านค้าปิดตายเรียบ

 

             สมุยเจอพิษโควิด 19 อ่วมหนัก หลังพบชาวฝรั่งเศส ติดเชื้อ 1 ราย บนเกาะ จากที่เงียบอยู่แล้วยิ่งเงียบไปอีก นักท่องเที่ยวหนีหาย ร้านค้าปิดตายเรียบ

สมุยเจอพิษโควิด 19
          สร้างความหนักใจให้กับประชาชนอีกครั้ง ภายหลังจากเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา กระทรวงสาธารณสุข ได้เผยว่า พบผู้ติดโรคโควิด-19 ที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยเป็นนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส อายุ 57 ปี และเผยว่า มีการเดินทางไปหลายที่ ทำให้มีผู้สัมผัสความเสี่ยงหลายราย

           (อ่านเพิ่มเติม : เปิดไทม์ไลน์ คนติดโควิด 19 ที่สมุย เป็นคนฝรั่งเศส ติดเชื้อแม้กักตัวครบ 14 วัน)

          ขณะที่สถานการณ์บนเกาะสมุยล่าสุดนั้น จากแต่เดิมที่เจอพิษ COVID-19 เล่นงาน นักท่องเที่ยวหายไปเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ประกอบการทยอยปิดร้านค้าและบริการไป กระทั่งต่อมาเริ่มฟื้นตัวได้บ้าง หลังจากสถานการณ์ดีขึ้น แต่สุดท้ายเมื่อมีข่าว พบผู้ติดเชื้อรายดังกล่าว ก็ทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่หนักไปกว่าเดิม เพราะกระทบความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยว


             ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส รายงานผ่านทางทวิตเตอร์ @TichilaThaipbs เผยสภาพบรรยากาศบนเกาะสมุย สถานประกอบการริมหาดเฉวง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จำนวนหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายของต่าง ๆ พากันปิดเรียบจนเงียบ กลายสภาพราวกับเกาะร้างอีกครั้ง



>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมุยอ่วมหนัก หลังเจอคนติดโควิด 19 นักท่องเที่ยวหนีหาย ร้านค้าปิดตายเรียบ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2563 เวลา 18:02:25 20,078 อ่าน
TOP