x close

เพื่อนบ้านสุดทน หนุ่มแผดเสียงด่ากราด เป็นมานาน 2 ปี ไม่หาย แม่บอกลูกเส้นยึด

 

             เพื่อนบ้านสุดทน รวมตัวร้องเรียน หนุ่มแผดเสียงด่ากราด ด่าทุกสิ่ง เป็นมานาน 2 ปี ไม่หาย แถมเป็นหนักขึ้น แนะป่วยก็ไปรักษา แม่อ้างลูกเส้นยึด

            วันที่ 25 ตุลาคม 2563 รายการโหนกระแสแต่เช้า รายงานกรณี โซเชียลมีเดียแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชาวบ้านร้องเรียน เพื่อนบ้านหลังหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี มีลูกชายอายุช่วงประมาณ 20 กว่าปี ชอบแผดเสียงร้องดังน่ากลัว เป็นมานาน 2 ปี จนคนที่อาศัยอยู่โดยรอบทนไม่ไหว เคยเตือนไปแล้ว แต่ผู้เป็นแม่อ้างว่า ลูกชายเส้นยึด

            โดยรายงานระบุว่า ชาวบ้านในพื้นที่เคยไปแจ้งตำรวจ รวมทั้ง ศูนย์ดำรงธรรมหลายครั้ง มีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบแต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากครอบครัวดังกล่าวไม่ให้ความร่วมมือ บอกว่าลูกชายป่วย แต่เพื่อนบ้านก็ยังเห็นว่าเป็นปกติดี คุยรู้เรื่อง ไม่ได้เป็นบ้า ออกไปเดินเที่ยวห้างได้ปกติ แต่พออยู่บ้านแล้วกลับมีพฤติกรรมดังกล่าว บางช่วงก็นาน ๆ ครั้ง บางช่วงก็เป็นทุกวัน

เพื่อนบ้านสุดทน หนุ่มด่ากราดทุกสิ่ง แถมหนักขึ้นเรื่อย ๆ

              เพื่อนบ้านรายหนึ่ง อายุ 50 ปี เผยว่า ลูกชายของบ้านหลังนั้นมักจะชอบทำเสียงดังต่าง ๆ มีเสียงกระโดด ทุ่มตัวลงพื้น ปิดประตูเหล็กเสียงดัง ตะโกนด่าทุกอย่างที่ได้ยิน ไม่ว่าจะเป็นเสียงเด็กร้อง เสียงหัวเราะ หรือแม้กระทั่งเสียงจานหล่น ตนเจอแบบนี้ทั้งวันมา 2 ปี หลัง ๆ เป็นมากขึ้นเรื่อย ๆ รู้สึกรำคาญใจ ใช้ชีวิตประจำวันลำบาก

              เพื่อนบ้านรายนี้ยังระบุว่า ส่วนตนก็ไม่อยากมีเรื่อง เพราะเคยเถียงกัน และเขาอาละวาด ถีบประตูจะปีนออกมา ใจจริงไม่อยากมีปัญหาด้วย ไม่อยากให้ใครว่ารังแกเด็ก แค่อยากแนะนำว่า หากป่วยก็อยากให้ดำเนินการพาไปรักษา เพื่อประโยชน์ทั้งต่อตัวเขาเองและเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการโหนกระแสแต่เช้า
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านสุดทน หนุ่มแผดเสียงด่ากราด เป็นมานาน 2 ปี ไม่หาย แม่บอกลูกเส้นยึด โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2563 เวลา 16:06:11 13,511 อ่าน
TOP