x close

ร้านยำ-ส้มตำริมแม่น้ำน่าน ได้วิวหลักล้าน จัดเต็ม ปู-หมึก ยกมาทั้งทะเล แต่ราคา 20 !

        เปิดใจเจ้าของร้านยำตำกระฉ่อน สาเหตุขายเมนูทุกอย่าง รวมทั้งอาหารทะเล แต่คิดราคาแค่จานละ 20 บาทเท่านั้น แต่ได้เสพบรรยากาศร้าน กับวิวหลักล้านริมแม่น้ำน่าน

ร้านยำตำกระฉ่อน

        เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2563 รายการข่าวนอกลู่ เสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ร้านยำตำกระฉ่อน ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำน่าน ในพื้นที่บ้านสนามคลี หมู่ 6 ต.สนามคลี อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในพื้นที่ เนื่องจากอาหารในร้านทุกอย่าง จานละ 20 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเมนูส้มตำ ยำ หรือข้าวผัด โดยเฉพาะเมนูยำที่มีให้เลือกกว่า 20 เมนู อย่างยำทะเลก็ขายเพียงจานละ 20 บาท

        ทั้งนี้ ที่ร้านนอกจากจะขายอาหารในราคาถูกแล้ว บรรยากาศยังดีอีกด้วย เนื่องจากร้านตั้งอยู่ริมแม่น้ำน่าน ทำให้สามารถนั่งกินอาหารท่ามกลางบรรยากาศ และวิวทิวทัศน์และวิถีชุมชนริมแม่น้ำน่านได้อีกด้วย

ร้านยำตำกระฉ่อน

        โดย นางสาวเสาวลักษณ์ พรมรักษา อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า แต่ก่อนร้านเคยเปิดอยู่ที่ภายในวัดสนามคลีตะวันตก แต่มีความจำเป็นต้องย้ายมาเปิดขายที่หลังบ้าน เนื่องจากต้องดูแลผู้สูงอายุที่บ้าน อายุเกือบ 100 ปีแล้ว ซึ่งสาเหตุที่ขายในราคาจานละ 20 บาทนั้น เพราะลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนในชุมชน จึงอยากให้ได้กินอาหารในราคาประหยัด

        สำหรับร้านยำตำกระฉ่อน เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. ซึ่งช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ร้านจะมีเมนูพิเศษเพิ่มขึ้นมาคือ ต้มเล้ง ต้มตีนไก่ ที่ก็ขายในราคาชามละ 20 บาทเช่นกัน

ร้านยำตำกระฉ่อน

ร้านยำตำกระฉ่อน
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวนอกลู่ เสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านยำ-ส้มตำริมแม่น้ำน่าน ได้วิวหลักล้าน จัดเต็ม ปู-หมึก ยกมาทั้งทะเล แต่ราคา 20 ! โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2563 เวลา 10:50:12 27,765 อ่าน
TOP