x close

หนุ่มขอเมียอึ๊บ ลั่นจะจัดแบบเร่งด่วน แต่ถูกปฏิเสธ ฉุนจัด จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง

          หนุ่มเมายาบ้า โมโหถูกเมียปฏิเสธไม่ให้มีอะไรด้วย จุดไฟเผาบ้านวอด หลังนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวซิ่งรถมาหา ลั่นจะจัดแบบเร่งด่วน พ้อ ไม่ได้เห็นของลับเมียมานาน 10 ปี แต่เมียกลับหนีไปที่อื่น

หนุ่มขอเมียอึ๊บ

หนุ่มขอเมียอึ๊บ

          วันที่ 26 ตุลาคม 2563 เมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ร.ต.อ. สุระ ศรีจินดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนชาวบ้าน ที่บ้านดอนแก้ว ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ เลขที่ 78 หมู่ 9 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้วอดเกือบทั้งหลังแล้ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงเร่งดับไฟให้สนิท ก่อนเข้าตรวจสอบพบว่าไฟได้ไหม้วอดไปทั้งหลัง

          เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หลังจากเห็นไฟกำลังลุกไหม้ ได้มีชาวบ้านพยายามจะเข้าไปช่วยดับไฟ แต่ถูกนายณรงค์ชาญ หรือ ตี๋ ภักษารัมย์ ซึ่งนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว ห้ามไม่ให้ใครเข้าไปช่วยดับไฟ จนมั่นใจว่าไฟได้ลามไหม้เกือบทั้งหลังแล้ว นายตี๋จึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หนุ่มขอเมียอึ๊บ

          จากการสอบถาม น.ส.รัชนีกร อายุ 30 ปี ภรรยานายตี๋ เล่าว่า ปกติสามีมักจะไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านของสามีที่ ต.ร่อนทอง กับบ้านของตนที่ ต.ทุ่งวัง โดยก่อนเกิดเหตุตนอยู่กับลูก 2 คน จู่ ๆ สามีขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน นุ่งผ้าขนหนูมาผืนเดียว ลักษณะเมาอะไรบางอย่างมา เข้าบ้านมากระซิบข้างหูว่า "ขอมีเซ็กส์แบบเร่งด่วน จะจัดหลายท่า" ตนก็แปลกใจและไม่กล้า เพราะมาแบบจู่โจมและมีอาการเมาผิดปกติ จึงหลอกว่าให้ไปอาบน้ำก่อน ระหว่างที่สามีกำลังอาบน้ำ จึงพาลูกหนีไปบ้านญาติ เพราะกังวลเนื่องจากสามีมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

          น.ส.รัชนีกร เล่าต่อว่า กระทั่งได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าไฟไหม้บ้าน จึงรีบมาดูและพยายามห้าม แต่สามีก็ไม่ยอมให้ใครเข้าไปช่วยดับไฟ ตอนนี้ตนกับลูกผวามาก ที่ผ่านมาสามีเคยพยายามจะเผาบ้านแม่มาแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่คิดว่าสามีจะกล้าทำ

หนุ่มขอเมียอึ๊บ

          ต่อมา พ.ต.ท. นิติพงษ์ ศนีทาเลิศ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายณรงค์ชาญมาสอบสวน หลังก่อเหตุเผาบ้านภรรยา ซึ่งการสอบสวนเป็นไปด้วยความลำบาก เนื่องจากนายตี๋ยังมีอาการเมายาบ้า โวยวายคล้ายจะคลุ้มคลั่งตลอดเวลา บอกว่าเผาบ้านของภรรยาจริง เพราะอยากดูอวัยวะเพศของภรรยา เนื่องจากไม่ได้เห็นมานานกว่า 10 ปี แต่ภรรยาไม่ยอม และหนีออกจากบ้าน จึงตัดสินใจใช้เตาแก๊สปิกนิกเผาบ้านเพื่อความสะใจ แล้วขี่รถหนีไปที่บ้าน ก่อนจะมาถูกจับ

          เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ และเสพยาเสพติด ส่วนสภาพบ้านของ น.ส.รัชนีกร ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ลูกชายวัย 9 ขวบ ไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะเสื้อผ้าถูกเผาในกองเพลิงทั้งหมด


หนุ่มขอเมียอึ๊บ

หนุ่มขอเมียอึ๊บ

หนุ่มขอเมียอึ๊บ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขอเมียอึ๊บ ลั่นจะจัดแบบเร่งด่วน แต่ถูกปฏิเสธ ฉุนจัด จุดไฟเผาบ้านวอดทั้งหลัง อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2563 เวลา 11:39:06 37,070 อ่าน
TOP