x close

คุณตาร่ำไห้ รถโดนหมาตัดหน้าจนเมียตาย ชี้เจ้าของหมาคนดี ตนไม่ได้เรียกเงินล้าน

        คุณตาร่ำไห้ โต้ข่าวเรียกเงินล้านจากเจ้าของ ปมหมาวิ่งตัดหน้ารถเมียร่วงหัวฟาดพื้นดับ ยอมรับ รู้สึกโกรธ เมียตายทั้งคน แต่มีข่าวออกไปว่าตนเรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน


หมาตัดหน้ารถ

        จากกรณีข่าวรถจักรยานยนต์ชนกับสุนัข มีคนเสียชีวิต 1 คน ในพื้นที่ จ.ชลบุรี คนขี่มอเตอร์ไซค์คือ นายอำนวย เชยสุนทร วัย 63 ปี คนซ้อนคือ นางพิกุล เชยสุนทร ภรรยาวัย 60 ปี  ซึ่งขณะเกิดเหตุ รถได้เสียหลักสะบัด ร่างภรรยาร่วงหล่นลงพื้น ศีรษะฟาดพื้นเสียชีวิต โดยไม่ได้สวมหมวกกันน็อก ด้านเจ้าของสุนัขยืนยันว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด จะมีการตกลงคุยกันต่อหน้าตำรวจภายหลังอีกครั้ง

        อ่านข่าว : มอเตอร์ไซค์โดนหมาตัดหน้า รถเสียหลัก เมียซ้อนร่วงหัวกระแทกพื้นดับ ผัวช็อกหนักมาก

หมาตัดหน้ารถ
ภาพจาก ช่อง 3

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 ตุลาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า  เหตุการณ์ดังกล่าวมีกรณีดราม่าเกิดขึ้น เนื่องจากสื่อบางสำนักลงข่าวว่า นายอำนวย สามีของผู้เสียชีวิตเรียกร้องค่าเสียหายจากเจ้าของสุนัขเป็นเงิน 1 ล้านบาท

       ทั้งนี้ นายอำนวย เผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกโกรธที่ข่าวออกไปแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่เมียตายทั้งคน ตนเสียใจมาก ยืนยันว่าคู่กรณีดีมากจริง ๆ เขาดูแลรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งการทำศพ ค่าใช้จ่ายงานศพ ส่วนเรื่องค่าเสียหายนั้น ยังไม่ได้คุยกัน จะมีการนัดคุยกันครั้งต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณตาร่ำไห้ รถโดนหมาตัดหน้าจนเมียตาย ชี้เจ้าของหมาคนดี ตนไม่ได้เรียกเงินล้าน อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2563 เวลา 12:03:21 12,977 อ่าน
TOP