x close

หญิงไปเดินเล่นกับเพื่อน หยุดผูกเชือกรองเท้า โดนเพื่อนพุ่งชาร์จ ผลักตกน้ำตาย


            เพื่อนสนิทจิตโหด..... 2 เพื่อนหญิงไปเดินเล่นด้วยกัน แวะพักชมอ่างเก็บน้ำ คนหนึ่งก้มผูกเชือกรองเท้า โดนเพื่อนพุ่งผลักตกน้ำ จนจมน้ำตาย

ผลักเพื่อนตกน้ำ
ภาพจาก QQ

            เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่เมืองนานกิง มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน โดยผู้หญิงคนหนึ่งจมน้ำเสียชีวิต เรื่องที่เศร้าไปกว่านั้นก็คือ คนร้ายคือเพื่อนสนิทของเธอเอง ซึ่งเธอคงไม่คาดคิดว่าจะต้องจบชีวิตด้วยน้ำมือคนที่ไว้ใจกัน...

            - ในวันที่ 21 ตุลาคม หญิงจีน 2 คน คือ สือ วัย 43 ปี กับ หลิว วัย 47 ปี ออกไปเดินด้วยกัน และแวะพักชมวิวริมน้ำ ที่อ่างเก็บน้ำอู่เซี่ยงซาน ในเขตหลี่ซุย

            - เวลาประมาณ 12.00 น. หลิวได้ก้มลงผูกเชือกรองเท้าผ้าใบที่หลุดออก ในขณะที่สือยืนดูอยู่ใกล้ ๆ และในอึดใจนั้นเอง สือก็พุ่งเข้าชาร์จหลิว ผลักตกน้ำกระเด็นไปด้วยกันทั้งคู่

ผลักเพื่อนตกน้ำ
ภาพจาก QQ

            - คลิปจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ทุกอย่างเอาไว้ได้อย่างชัดเจน เผยให้เห็นว่าหลังจากตกน้ำไปด้วยกันแล้ว สือพยายามกดหัวหลิวให้จมลงใต้น้ำ ก่อนจะตะเกียกตะกายขึ้นบนไป

            - เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน พวกก็ได้ประสานงานทีมนักประดาน้ำในการตามหาหลิว หวังว่าจะช่วยชีวิตเธอ แต่ไม่สำเร็จ หลิวจมน้ำตายไปแล้ว

ผลักเพื่อนตกน้ำ
ภาพจาก qianlong

            - ทีมเจ้าหน้าที่พบร่างไร้ชีวิตของเธอในวันที่ 22 ตุลาคม เวลาประมาณ 17.00 น. ส่วนสือถูกจับกุมได้ในที่เกิดเหตุ

            - จากการสอบปากคำ ตำรวจพบว่าสือป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ยังไม่ทราบแรงจูงใจ และไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่ม เนื่องจากอยู่ในระหว่างสอบสวนสืบสวน

            - หลังจากเรื่องนี้ปรากฏเป็นข่าว ชาวเน็ตก็ชื่นชมการทำงานอันรวดเร็วของเจ้าหน้าที่ และสงสารผู้เสียชีวิตที่ต้องมาจากโลกนี้ไป ด้วยฝีมือเพื่อนสนิท

            - ชาวเน็ตยังกล่าวว่าการเป็นโรคซึมเศร้า ไม่ใช่ข้ออ้างในการฆ่าคน

ผลักเพื่อนตกน้ำ
ภาพจาก qianlong

ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงไปเดินเล่นกับเพื่อน หยุดผูกเชือกรองเท้า โดนเพื่อนพุ่งชาร์จ ผลักตกน้ำตาย อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2563 เวลา 14:04:23 16,627 อ่าน
TOP