x close

อดีตนายก อบต. ถอยกระบะอัดฟอร์จูนเนอร์พลเมืองดี ชี้แค่ปกป้องลูก ใครไม่เกี่ยวถอยไป !


          เผยคลิป อดีตนายก อบต.พนานิคม จ.ระยอง ถอยรถชนฟอร์จูนเนอร์ คู่กรณีแจ้งพยายามฆ่า เจ้าตัวแจงทำเพื่อปกป้องลูก ยันรับผิดชอบทั้งหมด

อบต. ถอยกระบะอัดฟอร์จูนเนอร์
ภาพจาก Noobumbim Bumbim

          จากกรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Noobumbim Bumbim โพสต์คลิปที่มีรถกระบะสีดำคันหนึ่งถอยมาชนรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ จนหน้ารถพังเสียหาย แล้วชายคนหนึ่งก็เดินลงมาจากรถ พร้อมกับพูดจาเกรี้ยวกราด บอกให้ไปเรียกประกันมา เหตุเกิดบริเวณนิคมซอย 13 อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 ตุลาคม 2563 รายการตีข่าว ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวธันยชนก อายุ 28 ปี เจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ที่ถูกถอยชน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนบังเอิญขับรถมาเจอคนรู้จัก ซึ่งไม่ทราบว่ากำลังมีปัญหาทะเลาะกับใคร จึงนำรถไปจอดไว้ริมถนนแล้วลงไปถาม จังหวะนั้นก็มีชายคนหนึ่งขับรถกระบะสีดำ บอกว่าใครไม่เกี่ยวก็ให้ออกไป ตนก็เตรียมจะไปขึ้นรถ แต่ถูกถอยรถมาชนตามที่ปรากฏในคลิป ทั้งที่ตนไปยืนขวางก็ไม่เป็นผล หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ในข้อหาพยายามฆ่า และทำให้ทรัพย์สินเสียหาย ซึ่งต่อมาได้มีการเจรจาตกลงค่าเสียหายกับคู่กรณีแล้วเป็นเงิน 4 หมื่นบาท

อบต. ถอยกระบะอัดฟอร์จูนเนอร์
ภาพจาก Noobumbim Bumbim

          ด้าน นายนิคม รุ่งโรจน์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตนายก อบต.พนานิคม บอกว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวมีปัญหากับสามีภรรยาคู่หนึ่งตั้งแต่สมัยขายทุเรียนกัน โดยทะเลาะกันมาต่อเนื่องทั้งในเฟซบุ๊กและในไลน์ จนกระทั่งวันเกิดเหตุลูกสาวได้เจอกับคู่กรณี มีการไปทุบรถกัน เรียกให้ลงมาจากรถ จนช่วงบ่ายฝ่ายคู่กรณีได้มาเรียกให้ลูกสาวออกไปเคลียร์ถึงหน้าบ้าน ก่อนจะลงมือลงไม้ตบตีกัน ด้วยความเป็นห่วงลูกสาวก็เลยออกไปดู เห็นว่ามีรถหลายคัน ไม่ทราบว่าใครเป็นใคร มีอาวุธมาหรือไม่ จึงบอกว่าใครไม่เกี่ยวให้ออกไป แล้วจังหวะนั้นรถตนก็อยู่ในวงล้อม จึงตัดสินใจที่จะขับเฉี่ยวชนรถที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ แต่มารู้ภายหลังว่ารถฟอร์จูนเนอร์ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย ตนก็รับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด
 
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อหากับผู้กระทำผิด ขณะที่อดีตนายก อบต.พนานิคม อ้างว่ามีคลิปกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งจะให้ช่างนำออกมาตรวจสอบข้อเท็จจริงในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับบอกว่าที่ทำลงไปเพื่อระงับเหตุและปกป้องตัวเองและคนในครอบครัวเท่านั้น

อบต. ถอยกระบะอัดฟอร์จูนเนอร์
ภาพจาก Noobumbim Bumbim

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการตีข่าว
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนายก อบต. ถอยกระบะอัดฟอร์จูนเนอร์พลเมืองดี ชี้แค่ปกป้องลูก ใครไม่เกี่ยวถอยไป ! อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2563 เวลา 17:15:24 22,335 อ่าน
TOP