x close

เก๋งซิ่งหลุดโค้ง กวาดร้านพังทั้งแถบ เจ้าของร้านเล่านาทีรอดหวุดหวิด เกือบตาย 3 ศพ !

           อุบัติเหตุรถเก๋งหลุดโค้ง ริมถนนแสงชูโตสายเก่า จ.กาญจนบุรี ทำร้านค้าพังทั้งแถบ เจ้าของร้านข้าวมันไก่เล่านาทีรอดตายปาฏิหาริย์

เก๋งหลุดโค้ง

           วันที่ 27 ตุลาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (26 ตุลาคม 2563) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง สีดำ เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งเข้าไปชนตึกแถวข้างทางที่เปิดเป็นร้านขายข้าวมันไก่ และร้านใกล้เคียงพังเสียหายทั้งแถบ เจ้าของร้านขายข้าวมันไก่ พร้อมด้วยลูกชายวัย 10 ขวบและ 7 ขวบ อีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดที่ริมถนนแสงชูโตสายเก่า อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

           สอบถามหญิงคนขับ ให้ข้อมูลว่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ได้สังเกตเห็นว่าด้านหน้ามีน้ำขังอยู่บนพื้นผิวถนน จึงตัดสินใจเหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักหลุดโค้งและพุ่งข้ามฝั่ง ไปชนกับร้านค้าที่อยู่ริมถนนจนพังเสียหายดังกล่าว

เก๋งหลุดโค้ง

           ด้านนางสาวเสาวณีย์ เจ้าของร้านขายข้าวมันไก่ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนพร้อมด้วยลูกชายอีก 2 คน กำลังช่วยกันตั้งร้าน ก่อนจะได้ยินเสียงเบรกดังสนั่นมาจากทางด้านหลัง เมื่อหันไปดูก็เห็นรถพุ่งเข้ามาชนร้าน โดยรถนั้นเฉี่ยวร่างของตนและลูกไปเพียงเล็กน้อย แต่ลูกนั้นบาดเจ็บ ถูกโต๊ะเหล็กกระเด็นมาโดนที่เข่าและดั้งจมูก แต่ถือว่าโชคดีที่จังหวะเกิดเหตุ โรงเรียนยังไม่เลิก ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดความสูญเสียเพราะปกติจะมีเด็ก ๆ แวะมาซื้อของจำนวนมาก ซึ่งพบว่าถนนเส้นนี้ มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งเพราะคนมักขับกันมาด้วยความเร็ว จึงฝากให้ระมัดระวังด้วยเพราะบริเวณนี้เป็นเขตชุมชน

เก๋งหลุดโค้ง
ขอบคุณข้อมูลจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งซิ่งหลุดโค้ง กวาดร้านพังทั้งแถบ เจ้าของร้านเล่านาทีรอดหวุดหวิด เกือบตาย 3 ศพ ! โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2563 เวลา 15:30:15 5,377 อ่าน
TOP