x close

หนุ่มเปิดใจ ผ่านหญิงมา 10 คน ก่อนช็อกหน้าหงาย แฟนสาวรับ ผ่านชายมาแล้ว 100 คน


          หนุ่มเปิดใจกับแฟนสาว รับผ่านหญิงมาเป็น 10 คน ก่อนหงายเงิบหนัก ฝ่ายหญิงเคยเป็นไซด์ไลน์ รับตรง ๆ ผ่านผู้ชายมามากกว่า 100 คน

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          สำหรับคนชาติตะวันตกนั้น เซ็กส์ถือเป็นเรื่องปกติ ที่บางคนอาจจะไม่ใส่ใจนักว่าแฟนหรือคู่สมรส เคยผ่านการคบหากับใครมาแล้วบ้าง แต่บางครั้งเรื่องนี้ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ของชีวิตคู่ โดยหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่คบหาดูใจเป็นแฟนกันและอยู่กินกันมาระยะหนึ่ง ตัดสินใจจับเข่าคุย เปิดใจคุยกันในเรื่องบนเตียงในอดีต ก่อนช็อกหนัก เมื่อรู้ความจริงของฝ่ายหญิง...

          จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ระบุว่า อเล็กซ์ (นามสมมุติ) ได้เขียนจดหมายมายังคอลัมน์ Dear Deidre ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรักและชีวิตคู่ เพื่อขอคำปรึกษา

          ปัญหาก็คือ สถานการณ์ระหว่างอเล็กซ์กับแฟนสาว ที่เขารู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก หลังจากที่รับรู้ความจริงของเธอที่ทำให้คนเปิดกว้างอย่างเขา ถึงกับช็อกแรงสุด ๆ

          อเล็กซ์เป็นหนุ่มอังกฤษ อายุ 34 ปี ส่วน เฮเลน (นามสมมุติ) แฟนสาว อายุ 32 ปี เป็นชาวต่างชาติจากประเทศแถบยุโรปตะวันออก ทั้งสองคบกันมา 2 ปีแล้ว และอเล็กซ์ก็ตัดสินใจว่าจะขยับความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขึ้นให้เป็นจริงเป็นจังกว่านี้

          ในวันหนึ่ง เขากับแฟนสาวก็ได้เปิดใจคุยกันถึงเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตที่ผ่านมา อเล็กซ์ยอมรับกับเธอไปว่าตัวเองผ่านผู้หญิงมาแล้วประมาณ 10 กว่าคน ซึ่งเขาหวั่นใจว่าเฮเลนจะรับไม่ได้

          แต่เขาเองกลับกลายเป็นฝ่ายที่ช็อกจนพูดอะไรไม่ออก เพราะเฮเลนเปิดใจว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วมากกว่านั้นหลายเท่านั้น เท่านั้นยังไม่พอ ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ตอนที่คบกับอเล็กซ์ใหม่ ๆ เธอเคยเป็นเมียน้อยกับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว ไม่ใช่แค่คนเดียว แต่หลายคน โดยเธอมักจะส่งแชตสยิวหาพวกเขา แล้วไปจบกันที่โรงแรมเป็นประจำ

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          เฮเลนเป็นครูสอนภาษาต่างประเทศ ซึ่งเธอก็เคยมีเซ็กส์กับนักเรียนของเธอมาแล้วหลายคน นอกจากนี้แล้ว เฮเลนยังเคยใช้เรือนร่างแลกกับบางสิ่งบางอย่างที่ตัวเองต้องการจากเหล่าผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นของขวัญ หรือแม้กระทั่งเงิน ซึ่งไม่ต่างอะไรกับไซด์ไลน์

          แม้ว่าเฮเลนจะอายุแค่เพียง 32 ปี เท่านั้น แต่เธอเล่าว่าผ่านผู้ชายมาแล้วมากกว่า 100 คน โดยเฮเลนกล่าวว่า เธอถูกพ่อทิ้งตั้งแต่เด็ก และอ้างว่าไม่สามารถปฏิเสธความต้องการของผู้ชายได้

          อเล็กซ์ยอมรับว่าตกตะลึงกับความจริงนี้ เขาจึงไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร ควรลืมเรื่องนี้ไป และยอมรับเธอในแบบที่เธอเป็น แต่เขาก็ไม่สามารถข่มใจได้ เพราะมันหนักกว่าที่คิด อีกทั้งเฮเลนยังคงติดต่อกับเหล่าผู้ชายเก่า ๆ ของเธออยู่อีกด้วย ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะนอกใจเขาหรือไม่

          ด้านผู้เชี่ยวชาญก็ให้ความเห็นว่า เฮเลนมาจากต่างประเทศ ซึ่งมีวัฒนธรรมที่แตกต่างกันไป การมีเซ็กส์แลกเงินหรือสิ่งของ แสดงให้เห็นว่าเธอเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก หรือไม่มั่นใจในตัวเอง แต่การที่เธอมีเซ็กส์กับนักเรียนนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม และอาจสร้างปัญหาใหญ่ได้

          ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ถ้าหากอเล็กซ์ไม่มีความสุข ไม่สบายใจ หรือรับไม่ได้กับสิ่งที่เฮเลนเป็น ก็ควรบอกเธอไปตรง ๆ แล้วคุยกันอย่างจริงจังว่าจะทำอย่างไรต่อไป นั่นก็คือเลือกที่จะไปต่อ หรือจบที่ตรงนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเปิดใจ ผ่านหญิงมา 10 คน ก่อนช็อกหน้าหงาย แฟนสาวรับ ผ่านชายมาแล้ว 100 คน โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2563 เวลา 15:57:09 35,185 อ่าน
TOP