x close

หนุ่มคว้าร่ม ปีนระเบียงตึก 17 ชั้น แหกปากร้องเพลง-แดนซ์มัน ทำตะลึงทั้งบาง

          โดนตัวไหนมา ?! ...หนุ่มคว้าร่ม ปีนระเบียงตึกคอนโด 17 ชั้น ที่เวียดนาม ลุก ๆ นั่ง  ๆ ทั้งเต้น ทั้งร้องเพลง ทำชาวบ้านหวาดเสียวทั้งบาง กลัวตก

หนุ่มคว้าร่ม ปีนระเบียงตึก 17 ชั้น
ภาพจาก CAND

หนุ่มคว้าร่ม ปีนระเบียงตึก 17 ชั้น
ภาพจาก CAND

          วันที่ 27 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์ข่าวตำรวจเวียดนาม รายงานว่า เกิดเหตุชายหนุ่มปีนระเบียงตึก 17 ชั้น สร้างความแตกตื่นตกใจแก่ผู้อาศัยและชาวบ้านชาวช่องที่ผ่านไปผ่านมาในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากหวาดกลัวว่าเขาจะพลาดตกจากระเบียง หรือกระโดดลงมาข้างล่าง


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในย่านเก่าส่าย กรุงฮานอย เมืองหลวงของประเทศเวียดนาม โดยในเวลาประมาณ 09.00 น. ชายหนุ่มไม่ทราบชื่อ ได้ปีนออกนอกห้องไปนั่งตรงระเบียงแคบ ๆ ที่วางคอมเพรสเซอร์แอร์

หนุ่มคว้าร่ม ปีนระเบียงตึก 17 ชั้น
ภาพจาก CAND

          ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หนุ่มดังกล่าวคว้าร่มออกไปด้วย เขาถือร่มเต้น ร้องเพลง และลุก ๆ นั่ง ๆ อยู่บนนั้น สร้างความหวาดเสียวและตกอกตกใจอย่างมากแก่ผู้พบเห็น

          ชาวบ้านและผู้อาศัย รวมถึงผู้ดูแลอาคาร ได้รีบแจ้งหน่วยกู้ภัยให้เข้ามาระงับเหตุ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

          ชายหนุ่มมีท่าทางไม่ปกติ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานร่วม 3 ชั่วโมง กว่าจะสงบ สามารถนำตัวชายหนุ่มกลับเข้าตึกได้สำเร็จ ในเวลาประมาณ 12.00 น.

          ทั้งนี้ ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่า ชายหนุ่มคนนี้ร้องเพลงอะไร และเพราะเหตุใดออกไปเต้นบนระเบียง อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เขาน่าจะมีอาการมึนเมาจากการเสพยาเสพติด

ขอบคุณข้อมูลจาก
CAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคว้าร่ม ปีนระเบียงตึก 17 ชั้น แหกปากร้องเพลง-แดนซ์มัน ทำตะลึงทั้งบาง อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2563 เวลา 17:45:57 6,603 อ่าน
TOP