x close

สาวทุ่ม 1.4 ล้าน ศัลยกรรม-เสริมเต้าคัพ H รับสุดหนักอก อยากผ่าลดไซซ์ หวังเจอผู้ชายดี ๆ

         นางแบบสาวทุ่ม 1.4 ล้าน ศัลยกรรม - เสริมเต้าจนใหญ่เบิ้ม คัพ H ยอมรับสุดหนักอก อยากผ่าลดขนาดหน้าอกแล้ว อ้างทำผู้ชายดี ๆ กลัว ไม่กล้าเดตด้วย


          ในขณะที่การทำศัลยกรรมเสริมความงาม กลายมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนอยากสวย มีผู้หญิงมากมายยอมควักกระเป๋าจ่ายเพื่อให้ได้มาซึ่งรูปร่างในฝัน สำหรับ อีวอนน์ บาร์ นางแบบสาวชาวเยอรมัน ก็เป็นอีกคนที่อาศัยมีดหมอในการทำสวย เสริมอกตูมจนใหญ่เบิ้มสะดุดตา อย่างไรก็ตาม เธอเพิ่งจะออกมาเปิดใจยอมรับว่า ตอนนี้เธอต้องการจะลดขนาดหน้าอกของตัวเองลงเสียแล้ว

          โดยเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า อีวอนน์ บาร์ นางแบบสาวที่มีคนติดตามในอินสตาแกรมนับล้านฟอลโลเว่อร์ ยอมรับว่าตอนนี้เธอกำลังพิจารณาเรื่องที่จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อลดขนาดหน้าอก เพราะหน้าอกคัพ H ของเธอ ทำให้เธอได้สนิทสนมใกล้ชิดกับผู้ชายมากมาย แต่ผู้ชายเหล่านั้นมักมองและปฏิบัติกับเธอเป็นเพียงคู่ควง ไม่ใช่คนที่พวกเขาจะจริงจังด้วย และเธอยังรู้สึกจริง ๆ ว่าเธอทำให้ผู้ชายดี ๆ กลัวที่จะเดตด้วย


          แถมก่อนหน้านี้ยังมีกระแสข่าวว่า เธอเคยเดตกับนักฟุตบอลชาย แต่เขาไม่ยอมเปิดตัวให้สาธารณะได้รู้ เพราะหน้าอกปลอม ๆ ของเธอ ดังนั้น หลังจากใช้เวลานานหลายปีในการผ่าตัดเพิ่มขนาดหน้าอก เธอเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องลดขนาดลงเสียที

          นางแบบสาวที่คาดหวังว่าจะได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวในสักวัน เผยว่า นอกเหนือจากเหตุผลด้านผู้ชาย หน้าอกใหญ่ ๆ ขนาดนี้มีน้ำหนักไม่น้อย บางครั้งเธอก็เริ่มปวดหลังเพราะน้ำหนักของหน้าอก และบางวันเธอทำได้แค่นอนอยู่นิ่ง ๆ เท่านั้น

          ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา เพื่อให้ได้รูปร่างตรึงตาขนาดนี้ อีวอนน์ทุ่มเงินกว่า 36,000 ปอนด์ หรือราว 1.4 ล้านบาท ไปกับการทำศัลยกรรม ทำการเสริมหน้าอก 4 รอบ ดูดไขมัน ตลอดจนการฉีดไขมันเสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์ รวมถึงฉีดโบท็อกซ์

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้เธอคิดที่จะผ่าตัดลดไซซ์หน้าอก แต่เธอก็ยังคิดถึงการทำศัลยกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วยเช่นกัน โดยบอกว่า เธออยากทำจมูกเพิ่ม เพราะเธอมีปัญหาเรื่องการหายใจเล็กน้อย และยังอยากเปลี่ยนรูปร่างเพิ่มอีกนิดหน่อย ซึ่งเธอก็เชื่อจริง ๆ ว่าถ้าไปยกแก้มขึ้นอีก จะทำให้ใบหน้าของเธอดูเฉิดฉายมากขึ้น

          ทั้งนี้ นางแบบสาวกำลังพยายามหาเงินเพิ่มจากฐานแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานแนววาบหวิวของเธอ เพื่อจะรวบรวมเงินมาเป็นค่าศัลยกรรมหลังจากนี้
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทุ่ม 1.4 ล้าน ศัลยกรรม-เสริมเต้าคัพ H รับสุดหนักอก อยากผ่าลดไซซ์ หวังเจอผู้ชายดี ๆ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2563 เวลา 23:06:05 23,156 อ่าน
TOP