x close

ป้าเดือดจัด ตบหน้านักเรียนหญิงกลางสถานีรถไฟ ฉุนไม่ยืนเคารพธงชาติ !?


          ป้าเดือดจัด ก่อเหตุตบหน้านักเรียนหญิงกลางสถานีรถไฟ ฉุนไม่ยืนเคารพธงชาติ ชี้หน้าถาม เป็นนักเรียนหรือเปล่า โซเชียลแชร์สนั่น แนะเอาเรื่อง


          วันที่ 27 ตุลาคม 2563 มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ที่หญิงวัยกลางคนท่าทีเดือดจัด กำลังต่อว่าเด็กนักเรียนหญิงกลางสถานีรถไฟ มีการท้าทายให้ลุกขึ้นมา ชี้หน้าว่าเป็นเด็กนักเรียนหรือเปล่า ใส่ชุดนักเรียนเนี่ย โดยเจ้าของคลิปเล่าว่า เด็กนักเรียนหญิงถูกตบ เนื่องจากไม่ยืนเคารพธงชาติ


https://twitter.com/mashihoismine/status/1321051598001295362



            โดยคลิปดังกล่าวมีผู้รับชมแล้วกว่า 1 ล้านครั้ง และรีทวีตไปกว่า 1 แสนครั้ง ในเวลาไม่ถึง 4 ชั่วโมง ซึ่งความเห็นในโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้น และแนะนำให้เด็กนักเรียนแจ้งความเอาเรื่อง


            ทั้งนี้ ได้มี ส.ส.วิโรจน์ ลักขณาอดิศร เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ว่าได้ไปแจ้งความดำเนินคดีหรือยัง และทราบ สน. หรือไม่ จะโทร. ไปสอบถามความคืบหน้า ก่อนจะมาอัปเดตในทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

            "ผมได้โทรศัพท์ไปคุยกับร้อยเวร เจ้าของสำนวน ที่ สภ.อยุธยา แล้วนะครับ ทางร้อยเวรได้ส่งตัวนักเรียนไปตรวจร่างกายแล้วครับ ทาง จนท. ยืนยัน จะอำนวยความยุติธรรมให้กับนักเรียนอย่างแน่นอนครับ โดยพรุ่งนี้จะดำเนินการสอบสวนครับ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าเดือดจัด ตบหน้านักเรียนหญิงกลางสถานีรถไฟ ฉุนไม่ยืนเคารพธงชาติ !? อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2563 เวลา 12:37:44 54,548 อ่าน
TOP