x close

ยิงสนั่นหน้าร้านนวดกลางดึก สาวแท็กเสี่ยโป้ อานนท์ เป็นคนทำ ไหนบอกจะต่อยตัว ๆ

           ยิงกันสนั่นหน้าร้านนวดย่านฝั่งธน สาวโพสต์ เสี่ยโป้ อานนท์ เป็นคนทำ หลังจากมีเหตุวิวาทกับอริ เรียกมาต่อยกันตัวต่อตัว พร้อมโพสต์ความคืบหน้า ภาพจากกล้องโดนลบหมดแล้ว

เสี่ยโป้ อานนท์

           วันที่ 28 ตุลาคม 2563 เกิดเหตุคนยิงกันบริเวณหน้าร้านนวดแผนไทย สรี เซาว์น่าแอนด์สปา ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. ซึ่งต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพเหตุการณ์หน้าร้าน พร้อมกับแท็กไปหา เสี่ยโป้ อานนท์ ว่าเป็นคนทำ

           ทั้งนี้ สาวคนดังกล่าวเผยว่า มีคน 2 คนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว คนแรกถูกยิงที่ก้น อีกคนถูกยิงที่คอ และบอกว่า เสี่ยโป้ อานนท์ เป็นคนทำ ทั้งที่ตอนแรกจะมีการชกต่อยกันแบบตัวต่อตัว พร้อมกับเรียกร้องให้ตำรวจเป็นกลาง เพราะมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด

           ด้าน พ.ต.อ. ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 22.30 น. ของวันที่ 27 ตุลาคม 2563 เนื่องจากคู่กรณีทั้ง 2 ฝั่งมีปากเสียงทะเลาะกัน และตอนนี้คนเจ็บถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลศิริราช ส่วนที่บอกว่าคนยิงคือเสี่ยโป้นั้น ยังไม่มีการยืนยัน และทั้ง 2 ฝ่ายได้แจ้งความดำเนินคดีซึ่งกันและกันแล้ว

เสี่ยโป้ อานนท์

เสี่ยโป้ อานนท์

เสี่ยโป้ อานนท์

เสี่ยโป้ อานนท์

เสี่ยโป้ อานนท์

เสี่ยโป้ อานนท์

เสี่ยโป้ อานนท์

เสี่ยโป้ อานนท์

เสี่ยโป้ อานนท์
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, ข่าวไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงสนั่นหน้าร้านนวดกลางดึก สาวแท็กเสี่ยโป้ อานนท์ เป็นคนทำ ไหนบอกจะต่อยตัว ๆ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2563 เวลา 16:25:27 31,824 อ่าน
TOP