x close

ครอบครัวสุดหลอน รู้ความจริงของแต่งบ้านชิ้นเท่ กะโหลกใส่แว่น เป็นของแท้ 100% จากศพ

          ครอบครัวสยองหนัก รู้ความจริงของแต่งบ้านตั้งวางบนชั้นโชว์สุดเท่ กะโหลกใส่แว่น เป็นของแท้จากศพปริศนา ที่หายตัวไปนานกว่า 8 ปี

กะโหลกคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          - กะโหลกสวมใส่แว่นตาสีดำสุดคูล ถูกตั้งโชว์อยู่บนชั้นที่บ้านหลังหนึ่งมานานมากกว่า 1 ปี โดยครอบครัวต่างเข้าใจว่า มันคือชิ้นงานศิลปะเท่ ๆ ที่ทำขึ้นเลียนแบบ ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเป็นของแท้ 100%

          - ตำรวจสายสืบในมอร์แกนเคาน์ตี รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา เข้าตรวจสอบกะโหลกศีรษะที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งไม่เปิดเผยรายละเอียด ภายหลังจากทราบว่ามันอาจเป็นศพมนุษย์จริง ๆ

          - ภายหลังจากกะโหลกศีรษะถูกส่งไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ที่ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ประจำภูมิภาค และที่มหาวิทยาลัยเทนเนสซี ผลปรากฏว่า เป็นของ จูเนียร์ วิลล์ แมคแคน (Junior Will McCann)

          - ข้อมูลจาก รัสเซล จอห์นสัน อัยการสูงสุดของเขต ระบุว่า จูเนียร์ วิลล์ แมคแคน ผู้นี้เป็นบุคคลผู้สูญหายไป 8 ปี ทั้งนี้ รายงานเผยว่า เขาถูกสังหารโดยสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว ซึ่งปัจจุบันเสียชีวิตไปแล้ว  

          - จากการสืบสวนทราบว่า กะโหลกศีรษะถูกพบในเดือนมีนาคม 2562 ในพื้นที่โคบีย์ (Gobey) ของเขตดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่ตำรวจไปพบประมาณ 16 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ได้ค้นหาชิ้นส่วนเพิ่มเติม แต่ไม่พบ

          - โดยเจ้าของบ้านผู้ครอบครองกะโหลกศีรษะชิ้นนี้ กล่าวว่า มีคนมอบให้เขามาอีกที ก่อนจะนำมันมาวางตั้งที่ชั้นโชว์บนเตาผิง ส่วนแว่นกันแดดก็ใส่เพิ่มเข้าไปเอง.. ให้มันดูเท่

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวสุดหลอน รู้ความจริงของแต่งบ้านชิ้นเท่ กะโหลกใส่แว่น เป็นของแท้ 100% จากศพ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2563 เวลา 15:46:36 14,132 อ่าน
TOP