x close

ป้าตบเด็กนักเรียน ไม่ยืนเคารพธงชาติ ไหว้ขอโทษยอมรับผิด พร้อมเผยคำพูดอีกฝ่ายทำฟิวส์ขาด

         ป้าตบเด็ก ไหว้ขอโทษสังคม รับตัวเองเป็นแม่ค้าที่สถานีรถไฟ เห็นคนยืนตลอด พอเห็นเด็กไม่ยืน จึงเข้าไปถามว่า ทำไมไม่ยืน แต่อีกฝ่ายตอบว่า เป็นสิทธิเสรีภาพ ทำให้ฟิวส์ขาด


คลิปตบเด็กนักเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

        จากกรณีที่มีป้าตบเด็กที่สถานีรถไฟ จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากไม่พอใจที่เด็กไม่ยืนเคารพธงชาติ แต่อีกฝ่ายก็ชี้แจงว่า เป็นเพราะปวดประจำเดือน ทำให้ยืนไม่ไหว อย่างไรก็ตาม ทางผู้เสียหายก็ขอแจ้งความเอาผิดเต็มที่

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวปู (สงวนนามสกุล) วัย 45 ปี คุณป้าคนดังกล่าว ได้ไหว้ขอโทษต่อสังคมแล้ว พร้อมยืนยันว่า ตนไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย แต่โมโหที่ไม่ยอมยืนเคารพธงชาติ ทั้งที่เพื่อนก็ยืน

        ทั้งนี้ ตนได้เข้าไปถามว่า ทำไมไม่ยืนเคารพธงชาติ แต่เด็กตอบว่า เป็นสิทธิเสรีภาพ จึงเกิดอารมณ์โกรธ ตนยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง แค่ขายของในสถานีรถไฟมานานแค่นั้น แล้วเห็นทุกคนยืนเช้ายืนเย็นมาโดยตลอด พอใครไม่ยืนตนก็มักเข้าไปถามเสมอ

        หลังจากนี้ ตนจะไม่ยุ่งกับเรื่องนี้แล้ว หากเห็นว่าใครไม่ยืนเคารพธงชาติ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ขณะที่พ่อและลุงของเด็กนักเรียนคนดังกล่าว ให้อภัยกับเรื่องราวนี้

ไม่เคารพธงชาติ

        ส่วนลุงของเด็ก กล่าวว่า หลานสาวเป็นประจำเดือน มีใบรับรองแพทย์ยืนยัน ไม่ใช่จะไม่ยืนเคารพธงชาติตามที่กล่าวหา ทั้งนี้ ตนพร้อมให้อภัยนางสาวปูโดยไม่ผูกใจเจ็บ ส่วนเรื่องคดีความปล่อยไปตามกฎหมาย ตนยืนยันว่า หลานไม่เคยเกี่ยวข้องกับการเมือง เป็นเด็กดีตั้งใจเรียน ส่วนใครก็ตาม หากเห็นเหตุการณ์แบบนี้ เขาอาจจะมีเหตุผลส่วนตัว คุณไม่มีสิทธิ์ไปทำร้ายใคร

        ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ ซึ่งป้าได้ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย รวมถึงได้จับมือกับคุณพ่อของเด็กด้วย ทั้งนี้ พ่อของเด็กให้อภัย แต่ไม่ยอมความ ซึ่งจะให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางเจ้าหน้าที่จะคุมตัวส่งศาลต่อไป

ป้าตบเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ป้าตบเด็ก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวันเดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าตบเด็กนักเรียน ไม่ยืนเคารพธงชาติ ไหว้ขอโทษยอมรับผิด พร้อมเผยคำพูดอีกฝ่ายทำฟิวส์ขาด อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2563 เวลา 16:01:04 26,751 อ่าน
TOP