x close

คุณยายสายโหด หลานไม่ยอมกินยา ถีบหัวโขกผนัง ย่าจะขอไปเลี้ยงก็ไม่ยอม

          ยายโหด หลานไม่ยอมกินยา ใช้มือฟาดหลังรัว ๆ ถีบหัวโขกผนังปูน จับทุ่มกระแทกพื้นรุนแรง ด้านย่าใจสลาย ไม่คิดว่าจะโหดกับหลานขนาดนี้ พอจะขอเลี้ยงเองก็โดนเบรก ต้องให้หน่วยงานรัฐช่วย

หลานไม่ยอมกินยา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          วันที่ 28 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีการแชร์คลิปหญิงสูงวัยรายหนึ่ง ตะคอกใส่เด็กชายวัย 3 ขวบ ขณะที่นั่งกับพื้นเพื่อจะป้อนยา แต่เด็กกลับงอแง แล้วพูดว่า ไม่กินยา ทำให้หญิงคนนี้ใช้มือฟาดหลังเด็กอย่างแรง พร้อมยืนถีบจนหัวเด็กไปโขกผนังปูน

          ต่อมา มีการตีซ้ำ แล้วพูดว่า "กูบอกมึงแล้วใช่ไหม" จากนั้นก็ยกเท้าคล้ายถีบเด็ก หยิกที่ตัว จับเด็กทุ่มกระแทกพื้นอย่างรุนแรง พูดย้ำ ๆ ว่า "กูบอกมึงแล้วใช่ไหม" โดยเหตุการณ์นี้อยู่ที่ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ทราบว่า หญิงคนดังกล่าวนั้นคือยายของเด็ก ส่วนพ่อแม่เด็กนั้น ไปทำงานต่างประเทศ ส่งเงินมาให้ยายดูหลานแทนเป็นประจำ

          หลังจากนั้น ย่าของเด็ก ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ได้ปรึกษากับผู้ใหญ่บ้าน เพื่อหาวิธีการนำหลานชายกลับมาดูแล พร้อมเล่าว่า ตั้งแต่เห็นคลิปนี้ก็รับไม่ได้ ดูไปร้องไห้ไป กินข้าวไม่ลง นอนไม่หลับ สงสารหลาน ที่ผ่านมาก็รู้ว่ายายตีหลาน แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ เหมือนเขาอารมณ์ไม่ปกติ ตนอยากได้หลานมาเลี้ยง แต่ยายก็ไม่ยอม หลานจะมาหาแต่ละทีต้องให้ปู่ทวดอุ้มออกมา บางทีก็ปีนหน้าต่างออกมาเลย

          ส่วนนายธงชัย โอฬารโชคชัย นายอำเภอโชคชัย พร้อมเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ลงพื้นที่บ้านยายเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง พยายามหาความช่วยเหลือต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายสายโหด หลานไม่ยอมกินยา ถีบหัวโขกผนัง ย่าจะขอไปเลี้ยงก็ไม่ยอม อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2563 เวลา 16:04:52 5,037 อ่าน
TOP