x close

หนุ่มลาเมียท้องไปทำงาน บอกดีใจใกล้เป็นพ่อคน ไม่รู้คือประโยคสุดท้าย ไม่มีวันกลับ

          เปิดเรื่องเศร้า หนุ่มออกไปทำงาน ลาเมียท้องแก่ 8 เดือน บอกดีใจใกล้จะได้เป็นพ่อคน หารู้ไม่เป็นประโยคสุดท้าย ไม่กลับมาอีกแล้ว

เมียท้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 28 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานข่าวสะเทือนใจจากมาเลเซีย โดยว่าที่คุณพ่อ ต้องเสียชีวิตจากไปเพราะความประมาทมักง่ายของคนขับรถ ซ้ำยังชนแล้วหนี ปล่อยศพทิ้งกลางถนนไม่เหลียวแล โดยก่อนออกจากบ้านในวันนั้น เขาได้พูดประโยคที่เต็มไปด้วยความสุข หารู้ไม่ว่ามันจะเป็นประโยคสุดท้าย...

          - หนุ่มมาเลเซียชื่อ เคนเนธ ได้โพสต์โศกนาฏกรรมเศร้าของพี่เขยลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งกลายเป็นโพสต์ไวรัลที่แชร์ไปทั่ว และนำไปสู่การไล่ล่าตัวคนร้ายชนแล้วหนี ที่พรากชีวิตคนคนหนึ่งไป


          - อันวาร์ (นามสมมุติ) มีภรรยากำลังตั้งท้อง 8 เดือน แม้ว่าเศรษฐกิจจะได้รับผลกระทบจากพิษโควิด 19 แต่เขาก็ยังมีความสุข ตั้งใจทำงานเพื่อลูกที่กำลังจะเกิด เพราะนั่นคือกำลังใจที่สำคัญที่สุด

          - วันที่ 26 ตุลาคม อันวาร์ เดินทางไปทำงานตามปกติ เขาสดใสเหมือนเคย โดยก่อนออกจากบ้าน อันวาร์พูดกับภรรยาว่า "พี่ใกล้จะได้เป็นพ่อคนแล้วนะ" และนั่นคือคำพูดประโยคสุดท้ายของเขา

          - อันวาร์กลับบ้านช้ากว่าปกติ จนกระทั่งกลางคืน เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ภรรยาของอันวาร์ลุกไปรับสาย พบว่าโรงพยาบาลโทร. มาว่า "เราเสียใจที่จะแจ้งให้ทราบว่า สามีของคุณประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตแล้ว"

          - เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นบนทางด่วน สายปุตราจายา-ซูบัง โดยอันวาร์ถูกรถชน ขณะกำลังขี่จักรยานยนต์ผ่านย่านบันดาร์ปูเตอรี ในเขตปูจง เมืองเปอตาลิง รัฐสลังงอร์ เวลาประมาณ 17.00 น.

          - เบื้องต้น เคนเนธ กล่าวว่า คนร้ายชนแล้วหนี ไม่รู้ว่าเป็นใคร หากใครมีเบาะแสหรือมีภาพจากกล้องติดรถยนต์ อยากรบกวนให้ช่วยติดต่อมายังครอบครัวด้วย

          "พี่สาวผมกำลังท้อง 8 เดือน ผมไม่สามารถจินตนาการถึงความเจ็บปวดและความโศกเศร้าของเธอได้เลย แม้แต่ตอนที่ผมได้ยินข่าว ผมยังไม่อยากจะชื่อว่ามันคือความจริง" เคนเนธ กล่าวถึงข่าวร้ายที่สุดของครอบครัว

ขอบคุณข้อมูลจาก
World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลาเมียท้องไปทำงาน บอกดีใจใกล้เป็นพ่อคน ไม่รู้คือประโยคสุดท้าย ไม่มีวันกลับ โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 17:07:26 22,143 อ่าน
TOP