x close

พุทธะอิสระ ชื่นชม บิณฑ์ คนดีปกป้องสถาบัน ชวนแสดงพลัง 5 ธ.ค. เต็มท้องสนามหลวง

          พุทธะอิสระ ให้กำลังใจ บิณฑ์-เอกพันธ์ คนดี คนกล้าปกป้องสถาบัน ชวนร่วมต่อสู้แสดงพลังความจงรักภักดี 5 ธันวาคม ณ ท้องสนามหลวง ลั่นทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ เหล็กแท้ไม่กลัวการทุบตี

          จากกรณี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ประกาศเชิญชวนชาวไทย ที่ยังมีสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่ในหัวใจ สวมเสื้อเหลืองและชมพู รวมตัวกันที่วัดพระแก้ว ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น. เพื่อแสดงพลังความรักที่มีต่อชาติ ศาสนา องค์พระมหากษัตริย์ ให้สืบต่อไปจนชั่วลูกชั่วหลาน ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นัดชุมนุมปกป้องสถาบัน 1 พ.ย. วัดพระแก้ว พร้อมเดินสายทั่วประเทศ !


          วันที่ 27 ตุลาคม 2563 อดีตหลวงปู่พุทธะอิสระ ผู้ก่อตั้งวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ให้กำลังใจ บิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ระบุว่า ตนขอให้กำลังใจคนดี คนกล้า อย่างบิณฑ์ และเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ออกมาแสดงความกตัญญูต่อแผ่นดิน แม้ทางหน่วยงานต้นสังกัดจะไม่เห็นด้วยในการออกมาปกป้องสถาบันฯ

          ทางกองทัพประชาชนปกป้องสถาบัน (กทปส.) จึงขอเชิญ บิณฑ์ และเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ร่วมต่อสู้เพื่อแสดงเจตนารมณ์แทนคุณแผ่นดิน ปกป้องสถาบัน หากสนใจเข้าร่วมในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ พวกเราจะรวมตัวกันแสดงพลังความจงรักภักดีให้เต็มท้องสนามหลวง พร้อมแนะนำว่าอย่าไปสนใจการบูลลี่ของอีกฝ่าย เพราะทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ เพชรแท้ ไม่กลัวการเจียระไน เหล็กแท้ ไม่กลัวการทุบตี คนดีแท้ ๆ ไม่กลัวการพิสูจน์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธะอิสระ ชื่นชม บิณฑ์ คนดีปกป้องสถาบัน ชวนแสดงพลัง 5 ธ.ค. เต็มท้องสนามหลวง โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 20:46:12 5,642 อ่าน
TOP