x close

แม่วัย 80 ใจสลาย ลูกชายผูกคอดับ หลังเสียใจ ง้อขอคืนดีเมียเก่าไม่สำเร็จ

          หนุ่มวัย 35 บ่นอยากฆ่าตัวตาย แม่วัย 80 พยายามเอาของมีคม-เชือกไปซ่อนกลัวลูกทำจริง สุดท้ายเอาเชือกไนล่อนที่ผูกแปลให้หลานนอนไปผูกคอดับ หลังเสียใจง้อขอคืนดีเมียเก่าไม่สำเร็จ

แม่วัย 80 ใจสลายแม่วัย 80 ใจสลาย

          วันที่ 28 ตุลาคม 2563 พ.ต.ต. ยงยุทธ รัศมี สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นตะขบหลังบ้าน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศิริชัย สุดมสุข อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.1 ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งชาวบ้านได้เอาร่างลงมาจากต้นตะขบก่อนหน้านี้

          โดยนางลำเบียน บวรรัมย์ อายุ 80 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเลิกกับภรรยามาประมาณ 1 ปี ระยะหลังลูกชายบ่นว่าคิดถึงภรรยาเก่า อยากจะไปขอคืนดีด้วย ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่มารู้ช่วงหลังว่าภรรยาเก่าไม่คืนดีด้วย ทำให้ลูกชายบ่นว่าอยากจะฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง ตนจึงพยายามเก็บมีดและเชือกซ่อนไว้ตลอดเวลา

          นางลำเบียน เล่าต่อว่า แต่ตนไม่คิดว่าลูกชายจะนำเชือกไนล่อน ที่ตนเอามาผูกเปลให้หลานนอนแล้วลืมเก็บ มาผูกคอตาย ส่วนสาเหตุคาดว่าลูกชายคงน้อยใจ ที่ไปง้อภรรยาเก่าแล้วไม่ยอมคืนดีด้วย จึงก่อเหตุสลดดังกล่าว

แม่วัย 80 ใจสลาย

แม่วัย 80 ใจสลาย

แม่วัย 80 ใจสลาย

แม่วัย 80 ใจสลาย

แม่วัย 80 ใจสลาย

แม่วัย 80 ใจสลาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัย 80 ใจสลาย ลูกชายผูกคอดับ หลังเสียใจ ง้อขอคืนดีเมียเก่าไม่สำเร็จ โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 21:06:07 7,290 อ่าน
TOP