x close

แชร์สนั่น ! ติดพุ่มกฐินยุค 5G ตัวไม่ต้องมา โอนปุ๊บสลิปก็เข้าวัดปั๊บ ทำบุญออนไลน์ง่าย ๆ

          โลกโซเชียลพากันแห่แชร์การทำบุญยุคใหม่สไตล์ 5G ติดพุ่มกฐินด้วยสลิป โอนปุ๊บเงินก็เข้าวัดปั๊บ ทำบุญออนไลน์ง่าย ๆ ไม่ต้องไปด้วยตัวเอง แต่อิ่มบุญที่บ้าน


          เรียกว่าเป็นภาพที่ถูกแชร์กันสนั่นในโลกโซเชียลขณะนี้ (28 ตุลาคม 2563) เลยก็ว่าได้ สำหรับภาพที่ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wasan Bunditsen ซึ่งเป็นภาพพุ่มกฐินของวัดป่ามัชฌิมวาส บ้านดงเมือง ต.ลำพาน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ที่แตกต่างจากวัดอื่นตรงที่ไม่ใช้เงินสดมาเสียบพุ่ม แต่เป็นสลิปการโอนเงินทำบุญแบบออนไลน์นั่นเอง


          เมื่อซูมเข้าไปส่องสลิปปุ๊บ ก็พบว่ายอดเงินทำบุญออนไลน์พุ่มนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีตั้งแต่หลักร้อย จนถึง 100,000 บาท ต่อสลิปเลยทีเดียว โดยมีวัตถุประสงค์ในการสมทบทุนสร้างพระมหาเจดีย์ เพื่อประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ

          ทั้งนี้ทางวัดได้ระบุผ่านทางแฟนเพจเชิญชวนท่านผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมทำบุญได้โดยตรง (ตามกำลังศรัทธา) ที่วัดป่ามัชฌิมวาส หรือโอนผ่าน ธนาคารกรุงไทย สำนักนานาเหนือ เลขที่บัญชี 000-0-62096-3 ชื่อบัญชี "วัดป่ามัชฌิมวาส"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! ติดพุ่มกฐินยุค 5G ตัวไม่ต้องมา โอนปุ๊บสลิปก็เข้าวัดปั๊บ ทำบุญออนไลน์ง่าย ๆ โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 22:02:34 43,717 อ่าน
TOP