x close

เสี่ยโป้ โดนโชว์หมายจับคาโรงพัก เอี่ยวยิงคนหน้าร้านนวด - ตำรวจรุกหนัก ลงพื้นที่ค้นบ้าน

         สันธนะ พาเสี่ยโป้พบตำรวจ แสดงความบริสุทธิ์ใจคดีเซาว์น่า ยัน เป็นฝ่ายโดนกระทำ สุดท้ายตำรวจโชว์หมายจับซึ่งหน้า ร่วมกันพยายามฆ่า และอีกหลายกระทง

เสี่ยโป้ อานนท์
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

         วันที่ 29 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ ได้พาตัวนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ และนายเขมทัต ชัชอานนท์ หรือเสี่ยบุ๊ค เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ เพื่อลงบันทึกประจำวันแสดงความบริสุทธิ์ใจ กรณีถูกสังคมกล่าวหาเป็นมือปืนยิงคู่กรณีที่หน้าร้านนวดแผนโบราณสรี เซาว์น่าแอนด์สปา ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางาหว้า

         ด้านนายอภิรักษ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนใช้บริการที่สถานที่ดังกล่าว อยู่กับพรรคพวกอีกแค่ 3 คน ขณะที่นายเขมทัต น้องชาย มีเรื่องกับนายตั้งและนายตั๊วอยู่แล้ว ได้นัดหมายไปเจรจาคู่กรณีที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งย่านถนนราชพฤกษ์ ห่างจากร้านนวดไม่กี่กิโลเมตร ต่อมาน้องชายคิดว่า เจรจาคู่กรณีตกลงกันไม่ได้ ก็พาเพื่อนอีก 10 คน ถอยมาที่ร้านนวด จังหวะนั้นตนก็ยืนอยู่ เห็นตามที่ภาพปรากฏ ส่วนคู่กรณียกพวกราว ๆ 200 คน ตนเห็นว่า คู่กรณีมีการชักปืนเล็งมาที่ตน ตนก็รีบหลบ และมีเสียงปืนดังอีก 60 นัด ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีอาวุธปืนติดตัวแต่อย่างใด

เสี่ยโป้ อานนท์

         จากนั้นตนไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนในวันเกิดเหตุ คือวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมาโดยทันที แล้วก็ไปรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดก็เก็บไปด้วย จึงอยากฝาก พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ช่วยดูภาพจากกล้องให้ตนด้วยว่า พวกตนมีจำนวนน้อยกว่า คู่กรณีอ้างว่ามาแค่ 20 คน แล้วยังให้ข่าวลวงว่า ตนยิงเปิดทางให้ลูกน้องแหวกออกเพื่อยิงใส่คนเจ็บ เหตุการณ์แบบนี้จะเป็นไปได้จริงหรือ เมื่อตนอยู่ด้านบน หลบกระสุนตั้งแต่ปืนนัดแรกแล้ว

         ตนยืนยันชัดเจน ตนไม่ได้ยิงใคร ไม่ได้หลบหนีไปยังต่างประเทศตามที่อีกฝ่ายให้ข่าว ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทใด ๆ ที่นี่ แต่หลังเหตุการณ์ก็ทราบว่า พ่อของคู่กรณีเป็นคนใหญ่คนโต ประกอบกิจการขึ้นชื่อว่า ลอยฟ้า กับบิดาของสมุนคู่กรณีที่เป็นอดีตตำรวจ ได้มีคำสั่งให้ทางตำรวจท้องที่ดำเนินการออกหมายจับพวกผม ทั้งที่ไม่มีความผิดอะไร ทำให้กล้าพูดได้ว่า ตอนนี้ตนต้องกลัวฝ่ายคู่กรณีต่างหาก

         ผ่านไป 1-2 วัน ตนเห็นว่า กระแสข่าวมันไม่ใช่ จึงปรึกษา พ.ต.ท. สันธนะ ให้พามาที่โรงพักเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

เสี่ยโป้ อานนท์

         ด้านนายเขมทัต กล่าวว่า สาเหตุต้นเรื่อง มาจากตนพิพาทกับกลุ่มของนายตั๊ว และตั้ง พรานนก คือ ตนเดินทางไปวัดศาลเจ้า ร่วมงานปลุกเสกวัตถุมงคลอาแป๊ะโรงสี ทางพรรคพวกคู่กรณีเข้ามาเสนอขายพระให้ตน แต่ตนไม่สนใจ กระทั่งเขามองว่า ตนหยิ่ง พยายามทักเฟซบุ๊ก โทรศัพท์มาหา ตนก็ไม่รับ พอตนติดต่อกลับไป คู่กรณีก็เปิดประเด็นวิวาท นัดหมายให้มาเจอที่ร้านเหล้าดังกล่าว พอไปถึงพบว่า อีกฝ่ายขับรถจักรยานยนต์ 4-5 คันมาวน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบถอยมา จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

         ส่วน พ.ต.ท. สันธนะ กล่าวว่า ตอนที่เด็ก ๆ มีเรื่องวิวาทกัน ตนพยายามประสานให้เคลียร์ปัญหาแบบลูกผู้ชาย ซึ่งตนก็รู้จักเป็นอย่างดี จากนั้นก็เสนอให้เรื่องมันจบด้วยการให้ 2 ฝ่ายมาชกแบบตัวต่อตัว ไม่อยากให้ไปก่อเหตุให้เป็นภาระสังคม ภาระตำรวจ แต่เพราะความใจร้อนของวัยรุ่นเหตุการณ์เลยเป็นอย่างนี้ ตอบไม่ได้ว่าใครผิดใครถูก พอตนได้ยินคู่กรณีพูดเรื่องเงินค่าทำขวัญ 10 ล้านบาท ตนไม่เข้าใจว่า จะเอาลูกหลานมาขายในเหตุการณ์นี้จริงเหรอ จึงพาเสี่ยโป้กับน้องชายมาที่โรงพักเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

เสี่ยโป้ อานนท์
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

         ขณะเดียวกัน เมื่อ พ.ต.ท. สันธนะ กำลังจะพาเสี่ยโป้กับน้องชายกลับที่พัก ตำรวจก็นำหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง มาให้ดู ทำให้เสี่ยโป้ยอมให้ตำรวจควบคุมตัวขึ้นไปสอบสวน

         ส่วนทาง พ.ต.ท. สันธนะ ก็เตรียมหลักทรัพย์รอไว้ 1 ล้านบาทสำหรับการประกันตัว แต่ยังไม่มีท่าทีว่า ตำรวจจะให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนหรือไม่

         ในขณะเดียวกัน ตำรวจสืบสวน  บก.น.9 ได้ขยายผลนำหมายศาลธนบุรี เข้าตรวจค้นที่บ้านเสี่ยโป้ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ปลูกติดกัน 7 คูหา โดยเบื้องต้นยังไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด

เสี่ยโป้ อานนท์

เสี่ยโป้ อานนท์
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ โดนโชว์หมายจับคาโรงพัก เอี่ยวยิงคนหน้าร้านนวด - ตำรวจรุกหนัก ลงพื้นที่ค้นบ้าน โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 10:03:34 10,254 อ่าน
TOP