x close

ขอโทษลูกกู ! คลิปมนุษย์แม่หัวร้อน ด่าหยาบ พนง. ลั่นห้าง ฉุนลูกโดนห้ามเล่นซนในร้าน

          คลิปมนุษย์แม่หัวร้อน ตะโกนด่าพนักงานเสียงดังสนั่นห้าง ไม่พอใจลูกโดนห้ามเล่นซนในร้าน ลั่น ลูกกูเป็นเพื่อนเล่นมึงหรอ ขอโทษลูกกูเดี๋ยวนี้ ! เจอชาวเน็ตวิจารณ์ยับ มีแม่แบบนี้ลูกโตมาจะเป็นแบบไหน

คลิปแม่ด่าพนักงาน

          วันที่ 29 ตุลาคม 2563 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่ง ที่กำลังยืนตะโกนด่าทอพนักงานร้านขายของภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง พร้อมเล่าว่า "แค่พนักงานห้ามเด็กไม่ให้ซนในร้านขายของ ด่าน้องพนักงานเขาขนาดนี้เลยหรอ ?? มีแม่แบบนี้โตขึ้นมาลูกมันจะขนาดไหน ชัดทุกคำพูดและการกระทำ แต่ตอนจบคงไม่โทษว่าตัวเองป่วยอีกนะ"

          โดยหญิงสาวในคลิปคือแม่ของเด็ก ๆ ยืนด่ากราดพนักงานด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตะโกนเสียงดังลั่นว่าพนักงานมีสิทธิ์อะไรมาขู่ลูกของตนว่า จะเอาตำรวจมาจับ และสั่งพนักงานให้ขอโทษลูกเดี๋ยวนี้ ซึ่งเป็นถ้อยคำหยาบประมาณว่า "มึงมาขู่ลูกกู มึงเป็นพ่อเป็นแม่มันหรอถึงมีสิทธิ์มาขู่ มึงขอโทษลูกกูเดี๋ยวนี้เลย มึงเก่งมากหรอ แม่มึงตายหรือยัง กูด่ามึงเนี่ย มึงพอใจป่ะ ขนาดมึงยังไม่ชอบเลย มาขู่ว่าจะเอาตำรวจมาจับลูกกู ลูกกูเป็นเพื่อนเล่นมึงหรอ"

คลิปแม่ด่าพนักงาน

          แม้พนักงานจะชี้แจงว่าไม่ได้ข่มขู่หรือด่าทอ แต่แม่เด็กก็ไม่ยอมฟัง ก่อนจะทำลายข้าวของหน้าร้าน ผลักชั้นวางของจนล้ม ท่ามกลางสายตาผู้คนจำนวนมาก และต่อหน้าเด็ก ๆ จากนั้นมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาห้าม ซึ่งคาดว่าเป็นสามี หญิงสาวยังบอกไม่ต้องมายุ่ง พร้อมขอกุญแจรถ ก่อนจะชี้หน้าด่าพนักงานอีกครั้งแล้วเดินหนีไป

          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตวิจารณ์เยอะมาก ส่วนใหญ่มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ควรจะพูดจากันดี ๆ ด่าลั่นห้างขนาดนั้นจะกล้าเดินห้างอีกหรือไม่ แถมแสดงพฤติกรรมหยาบคายต่อหน้าเด็ก ๆ ทั้ง 4 คน เป็นห่วงว่าเด็ก ๆ จะก้าวร้าวเพราะซึมซับพฤติกรรมของแม่ไป ซึ่งมีหลายคนบอกว่ารอติดตามกันว่าจะหงายการ์ดป่วยทางจิตหรือไม่

คลิปแม่ด่าพนักงาน

คลิปแม่ด่าพนักงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thassanee Phokoo, จะไปปาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอโทษลูกกู ! คลิปมนุษย์แม่หัวร้อน ด่าหยาบ พนง. ลั่นห้าง ฉุนลูกโดนห้ามเล่นซนในร้าน โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 10:45:01 25,482 อ่าน
TOP