x close

คลิป 2 ผัวเมีย เจอป้ายืนจองที่จอดรถ-ตบรถไม่ยอมให้จอด เถียงสนั่น แถมด่านิสัยแย่มาก

          คลิป 2 ผัวเมีย เจอป้ายืนจองที่จอดรถ งานองค์พระปฐมเจดีย์ ก่อนตบรถไม่ยอมให้เข้าจอด เถียงกันสนั่น ป้าบอกยืนจองที่จอดให้ลูกสาว แถมด่านิสัยแย่มาก

ยืนจองที่จอดรถ

          วันที่ 29 ตุลาคม 2563 ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์คลิปจากเฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน บันทึกภาพจากกล้องติดรถยนต์ของ 2 สามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่กำลังวนหาที่จอดรถ ขณะมาเที่ยวงานองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม และเมื่อวนมาเจอที่จอดรถล็อกหนึ่งมีรถกระบะกำลังขับออกไป ปรากฏมีคุณป้าคนหนึ่งยืนขวางอยู่ แต่เมื่อมองไปรอบ ๆ ไม่เห็นมีรถคันอื่น ทำให้ 2 สามีภรรยาตัดสินใจค่อย ๆ ถอยเข้าจอดและคิดว่าคุณป้าคงเดินออกไปเอง

          แต่เมื่อค่อย ๆ ถอยเข้าล็อก ป้าคนดังกล่าวพยายามโบกมือไม่ให้เข้าจอด ก่อนจะเดินมาตบท้ายรถ 3 ครั้ง จากนั้น 2 สามีภรรยาได้เดินลงจากรถไปเคลียร์ ซึ่งป้าบอกว่ายืนจองให้ลูกสาวอยู่ อ้างว่าลูกสาวกำลังขับวนมาจอด ซึ่งหญิงสาวผู้เป็นภรรยาบอกว่าขับมาแล้วมีที่ว่างก็ต้องจอดตามคิว ตรงนี้เป็นที่สาธารณะทุกคนมีสิทธิ์จอดรถ ถ้าลูกสาวจะจอดก็จอดเลย แต่ตอนนี้ไม่มีรถใครเลย เห็นคนถอยก็ต้องหลบ ไม่ใช่ยืนขวางแบบนี้

ยืนจองที่จอดรถ

          ทั้งนี้ ป้าคนดังกล่าวก็ยังเถียงไม่ยอมให้จอด พร้อมต่อว่า 2 สามีภรรยาว่านิสัยแย่มาก จากนั้นลูกสาวของป้าก็ขับมาถึง ทุกคนถกเถียงกันอย่างหนัก ก่อนที่คลิปจะจบไป อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิปได้ให้ข้อมูลว่า ภรรยาท้อง 5 เดือน ไม่อยากให้เดินไกล จึงวนหาที่จอดในงานองค์ประปฐมเจดีย์ แต่ก็หายากมาก ๆ และเมื่อเจอแล้วก็เป็นอย่างเหตุการณ์ในคลิป


ยืนจองที่จอดรถ

ยืนจองที่จอดรถ

ยืนจองที่จอดรถ
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ควายหลุดถนน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป 2 ผัวเมีย เจอป้ายืนจองที่จอดรถ-ตบรถไม่ยอมให้จอด เถียงสนั่น แถมด่านิสัยแย่มาก โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 13:51:50 15,205 อ่าน
TOP