x close

จุดจบสายชู้ หนุ่มปีนระเบียงหนี ผ้าผ่อนไม่ทันใส่ หลังเข้าห้องจ้ำจี้สาว ดันเจอผัวเธอกลับมา


           หนุ่มหมดสภาพ รีบปีนระเบียงไต่เชือกหนี ผ้าผ่อนไม่ทันใส่ หลังเข้าห้องสาวหวังเสพสม แต่ดันเจอผัวเธอกลับมา

เมียมีชู้
ภาพจาก Instagram owenghana

          กลายเป็นคลิปไวรัลที่เรียกความขบขันแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก สำหรับภาพเหตุการณ์สุดระทึกสำหรับพ่อหนุ่มรายหนึ่ง ที่ริแอบเป็นชู้กับสาวที่มีเจ้าของแล้ว และในวินาทีที่ถูกจับได้ชนิดคาหนังคาเขา หรือแทบจะคาเตียง ทางเลือกที่เหลืออยู่คงมีเพียงการเผ่นหนีให้เร็วที่สุด

           โดยจากรายงานของเว็บไซต์ opera news เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2563 เผยให้เห็นภาพวินาทีขณะที่ชายหนุ่มรายหนึ่งซึ่งอยู่ในสภาพกึ่งเปลือย ทั้งเนื้อตัวมีเพียงกางเกงในตัวเดียวกับถุงเท้า กำลังรีบปีนระเบียงตึกเพื่อไต่เชือกหนีลงมา ในขณะที่ชายอีกคนซึ่งมีท่าทีเกรี้ยวกราดหนักได้พุ่งตัวเข้ามา พยายามที่จะดึงเชือกเพื่อคว้าตัวเจ้าหนุ่มรายนี้มาซัดให้ได้

เมียมีชู้
ภาพจาก Instagram owenghana

          ในขณะเดียวกันนั้น ผู้หญิงที่อยู่บนห้องก็ได้รีบขว้างเสื้อผ้าของชู้รักตามลงมา พร้อม ๆ กับพยายามรั้งตัวสามีของเธอไว้ไม่ให้ไต่เชือกตามลงไปอัดชายชู้

          นอกจากนี้พบว่าในขณะที่ชายชู้ไต่เชือกลงมาถึงระเบียงห้องที่อยู่ชั้นล่าง สภาพของเขาได้สร้างความตกใจอย่างมากแก่หญิงสูงวัยที่โผล่ออกมาพอดี จึงถูกไม้กวาดฟาดใส่อีกชุดใหญ่ กว่าจะลงมาถึงพื้นด้านล่างได้

เมียมีชู้
ภาพจาก Instagram owenghana

          ทั้งนี้ ในรายงานไม่เผยชัดว่าภาพดังกล่าวถ่ายขึ้นที่ใด แต่น่าจะมาจากประเทศทางตะวันตก ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นก็ได้กลายมาเป็นที่ขบขันของชาวเน็ตกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นจุดจบสายชู้ของจริง

เมียมีชู้
ภาพจาก Instagram owenghana

ขอบคุณข้อมูลจาก opera news


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบสายชู้ หนุ่มปีนระเบียงหนี ผ้าผ่อนไม่ทันใส่ หลังเข้าห้องจ้ำจี้สาว ดันเจอผัวเธอกลับมา อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2563 เวลา 14:11:12 100,713 อ่าน
TOP