x close

เด็กหญิงวัย 14 จับทารกยัดตู้แช่แข็งดับสลด เหตุกลัวพ่อ-แม่รู้ความจริงว่าท้อง

          เด็กหญิงอายุ 14 ปี แอบคลอดลูก เอาทารกยัดตู้แช่แข็ง จนเสียชีวิต ตัวเองตกเลือดอาการสาหัส เหตุเพราะกลัวพ่อ-แม่รู้ความจริง

แม่วัยใส 14 ปี
ภาพจาก VK.com

แม่วัยใส 14 ปี
ภาพจาก VK.com

          วันที่ 28 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานสุดสะเทือนใจเมื่อ อนาสตาเซีย (นามสมมติ) เด็กหญิงอายุ 14 ปี จากเมืองโนโวซีบีสค์ ในประเทศรัสเซีย ก่อเหตุฆาตกรรมลูกของตัวเอง โดยการจับทารกยัดตู้แช่เข็งจนถึงแก่ชีวิต เหตุเพราะกลัวพ่อและแม่จะรู้ว่าท้องและแอบคลอดลูกออกมา

          รายงานเผยว่า ทั้งครอบครัวและที่โรงเรียนไม่มีใครทราบว่าอนาสตาเซียตั้งครรภ์ จนกระทั่งเวลาผ่านไปจนครบกำหนด เธอจึงแอบคลอดลูกเองที่บ้าน แล้วนำทารกใส่ถุงพลาสติก ก่อนจะนำไปใส่ตู้แช่แข็งในโรงรถของที่บ้าน

          ทว่าหลังจากนั้นอนาสตาเซียกลับตกเลือดอย่างหนัก ทำให้เธออยู่ในอาการสาหัส ก่อนทางครอบครัวจะรีบเรียกรถฉุกเฉินนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือ ซึ่งขณะนี้อาการยังวิกฤต ส่วนทารกไม่รอดชีวิต

          รายงานระบุว่า สาเหตุที่อนาสตาเซียตัดสินใจทำเช่นนี้ เพราะกลัวว่าครอบครัวจะรู้ความจริง จึงพยายามจะปิดบัง โดยในขณะที่เธอนำทารกไปใส่ตู้แช่แข็งที่โรงรถ พ่อของเธอก็ทำงานอยู่ในสวนหลังบ้าน จึงไม่ทันได้สังเกตเห็นความผิดปกติ

          รายงานท้องถิ่นระบุว่า แม่ของอนาสตาเซียได้ยินลูกสาวร้องครวญครางเจ็บปวดในตอนดึก ตอนแรกคิดว่าเธอเป็นโรคไส้ติ่งอักเสบ แต่ความจริงเธอเพิ่งคลอดลูกและตกเลือด แม่ของเธอจึงรีบแจ้งหน่วยฉุกเฉิน ก่อนเธอจะสารภาพกับเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ว่าเธอนำทารกไปซ่อนในตู้แช่แข็ง  

          ขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่งเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เธอสังเกตเห็นความผิดปกติของอนาสตาเซีย ด้วยความสงสัยก็เลยไปคุยกับแม่ของเธอ ถามว่าอนาสตาเซียท้องหรือเปล่า แต่แม่ของเธอปฏิเสธ บอกว่าลูกสาวแค่อ้วน น้ำหนักขึ้นเท่านั้น..

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงวัย 14 จับทารกยัดตู้แช่แข็งดับสลด เหตุกลัวพ่อ-แม่รู้ความจริงว่าท้อง อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2563 เวลา 22:21:31 16,203 อ่าน
TOP