x close

คนขับเผยสาเหตุรถน้ำมันพุ่งชนรถพ่วง เปลวไฟลุกท่วม - ผู้รอดชีวิตเล่านาทีพาแม่ 80 หนีตาย

            ผู้เสียหายเล่านาทีชีวิต เห็นเปลวเพลิงไหลตามน้ำมันลามถึงหน้าบ้าน รีบพาแม่วัย 80 และภรรยา ปีนหนีออกหลังบ้าน ก่อนไฟลุกพรึบบ้านวอดทั้งหลัง คนขับเผยสาเหตุถนนลื่นเบรกไม่อยู่

รถน้ำมันชนรถพ่วง
           จากกรณีอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บริเวณแยกหนองกี่ตัดนางรอง จ.บุรีรัมย์ จนทำให้น้ำมันที่บรรทุกมาเต็มคันรถกว่า 3.6 หมื่นลิตร ไหลตามถนนและท่อระบายน้ำกว่า 9 พันลิตร จนเกิดเสียงระเบิดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีเปลวไฟลุกลามไปตามจุดน้ำมันที่ไหล ทำให้ไฟไหม้อาคารที่อยู่ใกล้เคียง และรถยนต์อีกกว่า 20 คันนั้น

อ่านข่าว : รถบรรทุกน้ำมันชนรถพ่วง น้ำมันรั่วไหลลงท่อระบายน้ำ เปลวไฟผุดจากท่อ เผาวอดหมด

           ล่าสุด วันที่ 29 ตุลาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นายวุฒิพันธุ์ แซ่ปิง ผู้เสียหายที่ถูกไฟไหม้อาคารพักอาศัยริมถนน เล่านาทีชีวิตว่า ตอนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงรถชนกันจึงเปิดประตูออกมาดู หลังจากนั้นก็เกิดประกายไฟลุกขึ้นมาตามทางที่น้ำมันไหล ตนสัมผัสได้ถึงความไม่ปลอดภัยจึงรีบดึงประตูเหล็กลง ก่อนจะรีบวิ่งไปเรียกภรรยา และแม่วัย 80 ปี ปีนกำแพงหนีออกไปทางด้านหลังบ้าน จนเสียหลักตกลงจากกำแพงได้รับบาดเจ็บ จากนั้นไฟก็เริ่มลุกลามไหม้บ้านของตนวอดทั้งหลัง โชคดีที่เห็นเหตุการณ์ก่อนจึงสามารถพาคนในบ้านหลบหนีออกมาได้ทัน

รถน้ำมันชนรถพ่วง
ภาพจาก ช่อง 3

           ด้านคนขับรถบรรทุกน้ำมันเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะเกิดเหตุตนขับรถต่อท้ายรถพ่วง เมื่อถึงไฟแดง รถพ่วงด้านหน้าก็ได้เบรกหยุดรถเพื่อรอสัญญาณไฟ แต่รถของตนกลับเบรกไม่อยู่เพราะถนนลื่นจึงพุ่งชน ทำให้เกิดแรงกระแทกจุกปล่อยน้ำมันหลุดออก จากนั้นน้ำมันที่อยู่ในรถก็ไหลออกมาและเกิดประกายไฟจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

คนขับรถน้ำมันชนรถพ่วง
คนขับรถน้ำมัน - ภาพจาก ช่อง 3

รถน้ำมันชนรถพ่วง
ภาพจาก ช่อง 3

รถน้ำมันชนรถพ่วง
ภาพจาก ช่อง 3

รถน้ำมันชนรถพ่วง
ภาพจาก ช่อง 3

รถน้ำมันชนรถพ่วง
ภาพจาก ช่อง 3

รถน้ำมันชนรถพ่วง
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับเผยสาเหตุรถน้ำมันพุ่งชนรถพ่วง เปลวไฟลุกท่วม - ผู้รอดชีวิตเล่านาทีพาแม่ 80 หนีตาย อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2563 เวลา 10:26:44 11,059 อ่าน
TOP