x close

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง ให้ลูกนั่งซ้อนท้าย ขี่ไม่ระวังจนเด็กร่วงถนน เกือบโดนรถพ่วงทับ


           เผยนาทีผู้ปกครองให้ลูกนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ขับขี่ไม่ระวังจนเด็กร่วงถนน หวิดถูกรถพ่วงที่ขับตามหลังทับ เคราะห์ดีพลเมืองดีรีบเข้าช่วยทัน

เด็กร่วงจากท้ายรถ
ภาพจาก ตะกวดขับรถ

           เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองซึ่งให้ลูกนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ กรณีวันที่ 30 ตุลาคม 2563 รายการตีข่าว ช่อง 3 เผยคลิปเหตุการณ์ที่ผู้ปกครองพาลูกซ้อนท้าย แต่ไม่ทันระวังเด็กเกิดหงายหลังร่วงตกถนน

           อย่างไรก็ดี นอกจากเด็กจะร่วงบาดเจ็บยังเสี่ยงที่จะถูกรถพ่วงที่ขับตามมาทับ เคราะห์ดีที่รถคันดังกล่าวเบรกทัน ก่อนจะมีวินมอเตอร์ไซค์เข้าไปช่วยเหลือ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ จ.ชลบุรี 

เด็กร่วงจากท้ายรถ

           ทั้งนี้ จากคลิปจะเห็นได้ว่าในขณะที่ผู้ปกครองขี่รถมานั้น เด็กได้ร่วงลงกลางถนน ผู้ปกครองจึงจอดรถหันไปมอง และพยายามรีบไปเอาเด็กมา ในขณะเดียวกันก็มีรถสิบล้อขับตามมาพอดี แต่ผู้ปกครองไปเอาเด็กมาทัน เด็กเลยรอดตายหวุดหวิด

           ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่ผู้ปกครองต้องระมัดระวังการให้เด็กนั่งซ้อนท้าย เพราะเป็นจุดที่ยากในการดูแล เพราะหากเด็กตกถนนนอกจากบาดเจ็บแล้ว ยังเสี่ยงถูกรถทับเสียชีวิตได้

เด็กร่วงจากท้ายรถ



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ผู้ปกครอง ให้ลูกนั่งซ้อนท้าย ขี่ไม่ระวังจนเด็กร่วงถนน เกือบโดนรถพ่วงทับ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2563 เวลา 11:09:30 5,207 อ่าน
TOP