x close

โรงเรียนพรตพิทยพยัต ขอโทษ 5 นักเรียนทำคลิป TikTok ล้อสถาบัน ชี้เด็กสำนึกแล้ว

        โรงเรียนพรตพิทยพยัต ออกหนังสือแถลงการณ์ขออภัย กรณี 5 นักเรียนทำคลิปล้อเลียนสถาบัน โพสต์ลง TikTok เผยเรียกผู้ปกครองเข้าพบ ด้านเด็กยอมรับผิดและสำนึกแล้ว

โรงเรียนพรตพิทยพยัต
           จากกรณีนักเรียนโรงเรียนพรตพิทยพยัต 5 คน ทำคลิปวิดีโอล้อเลียนสถาบัน โพสต์ลงแอปพลิเคชัน TikTok โดยคลิปดังกล่าวสร้างความไม่พอใจและไม่สบายใจแก่ประชาชนผู้จงรักภักดีต่อสถาบัน พร้อมเรียกร้องให้มีการรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น

           ล่าสุด วันที่ 29 ตุลาคม 2563 นายประทีป ไชยเมือง ผู้อำนวยการโรงเรียนพรตพิทยพยัต เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ออกหนังสือแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุเนื้อหาว่า เนื่องด้วยนักเรียนโรงเรียนพรตพิทยพยัต ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอลงโซเชียล ซึ่งเป็นคลิปที่กระทำไม่เหมาะสม

นักเรียนทำคลิป Tiktok ล้อสถาบัน

           ทางโรงเรียนได้รับทราบปัญหา และดำเนินการเชิญผู้ปกครองนักเรียนและนักเรียนรับทราบปัญหาและร่วมกันดำเนินการแก้ไข ซึ่งทางผู้ปกครองนักเรียนและนักเรียนได้ยอมรับผิดและสำนึกในการกระทำครั้งนี้แล้ว

           ทั้งนี้ ทางโรงเรียนพรตพิทยพยัต ต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความเสียหาย และจะกำชับให้นักเรียนประพฤติปฏิบัติให้อยู่ในระเบียบวินัยของโรงเรียนต่อไป

โรงเรียนพรตพิทยพยัต


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก งานประชาสัมพันธ์โรงเรียนพรตพิทยพยัต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนพรตพิทยพยัต ขอโทษ 5 นักเรียนทำคลิป TikTok ล้อสถาบัน ชี้เด็กสำนึกแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2563 เวลา 11:54:25 31,723 อ่าน
TOP