x close

ศิลปินหนุ่มแต่งบ้านรับฮาโลวีน ทำแตกตื่นทั้งหมู่บ้าน ตำรวจแห่มาเคาะประตู


          ศิลปินหนุ่มคึกคักต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน แต่งบ้านธีมเลือดสาดกระจาย ทำเพื่อนบ้านแตกตื่นฮือฮา ถึงขนาดตำรวจแห่มาเคาะประตูถึงหน้าบ้าน

ศิลปินแต่งบ้านรับฮาโลวีน

          เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เอ็นบีซีนิวส์ รายงานว่า ศิลปินหนุ่มนามว่า สตีเฟน โนวัค จากเมืองดัลลัส ในรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ทำเอาเพื่อนบ้านพากันแตกตื่นฮือฮา ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นต้องนำกำลังมาเคาะประตูถึงหน้าบ้านเพื่อตรวจสอบ ภายหลังจากเขาตกแต่งบ้านต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

          ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมตำรวจถึงแห่กันมาขนาดนี้ เพราะโนวัคได้ตกแต่งบ้านในธีมสุดสยดสยองเหนือจินตนาการ เป็นฉากสังหารหมู่อย่างโหดเหี้ยม หุ่นจำลองพร้อมเลือดสาดกระจายเกลื่อนทั้งที่พื้นไปจนถึงบนหลังคา เห็นภาพแล้วต้องบอกเลยว่าเนื้อหาอาจมีความรุนแรงสำหรับเด็กเลยทีเดียว

ศิลปินแต่งบ้านรับฮาโลวีน

          โนวัค เผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า เขาทำอุปกรณ์ประกอบฉากทั้งหมดด้วยตัวเอง ซึ่งสิ้นเปลืองงบเล็กน้อย เพราะเลือดปลอมทั้งหมดที่เขาใช้ หลังจากเขาตกแต่งเสร็จ พอฝนตกมันก็ถูกชำระล้างหายไป และเขาต้องมาเติมเลือดปลอมใหม่ทุกเช้า ขณะที่เพื่อนบ้านที่เดินผ่านมาเห็นก็โบกมือทักทายและแสดงความประหลาดใจไปด้วย

ศิลปินแต่งบ้านรับฮาโลวีน

          อย่างไรก็ดี มีเพื่อนบ้านบางส่วนที่ไม่ชื่นชมเห็นด้วย โฆษกของกรมตำรวจดัลลัส กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ถูกเรียกไปที่บ้านของโนวัค หลังจากได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับการตกแต่ง แต่ทั้งนี้ โนวัค เผยว่า ภายหลังจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด และพวกเขายังคิดว่ามันเจ๋งมากและถ่ายรูปเก็บไปด้วย

          โนวัค เผยว่า จริง ๆ แล้วเขาไม่ใช่แฟนของวันฮาโลวีน หรือชื่นชอบเทศกาลฮาโลวีนเป็นพิเศษ เขาแค่เป็นศิลปินที่ชอบการตกแต่งบ้าน มันเป็นเรื่องสนุก ๆ และวันฮาโลวีนก็เป็นโอกาสที่เขาจะได้จัดแสดงผลงานเช่นนี้ เขาแต่งบ้านในเทศกาลนี้มานาน 6 ปีแล้ว และในปีหน้าจะระทึกใจกว่านี้แน่นอน..

ศิลปินแต่งบ้านรับฮาโลวีน


ขอบคุณข้อมูลจาก NBC News, New York Post




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปินหนุ่มแต่งบ้านรับฮาโลวีน ทำแตกตื่นทั้งหมู่บ้าน ตำรวจแห่มาเคาะประตู อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2563 เวลา 13:23:46 21,816 อ่าน
TOP