x close

ได้เหรอแบบนี้ ? Gucci โดนทัวร์ลง ขายถุงน่องขาด ฟาดราคาเกินครึ่งหมื่น แบบนี้ก็ขายได้เหรอ ?

            แบบนี้ก็ได้เหรอ ? Gucci ลงขายถุงน่องขาด ราคาสูงเกือบ 6,000 บาท กลายเป็นดราม่าหนัก ชาวเน็ตสงสัย เอาอะไรมาแพง

Gucci ขายถุงน่องขาด
ภาพจาก Modesens

            เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า โลกออนไลน์ต่างประเทศได้วิพากษ์วิจารณ์แบรนด์หรูชื่อดังระดับโลกจากอิตาลีอย่าง Gucci ว่าตกต่ำมาก และทำให้โลกแฟชั่นได้ตายไปจากโลกนี้แล้ว

            สาเหตุเพราะสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายชิ้นใหม่ของทางแบรนด์หรูดังกล่าว ทำให้ผู้คนตั้งคำถามว่าทำไมถึงกล้าเอามาขาย และกล้าขายราคาขนาดนี้ได้อย่างไร

Gucci ขายถุงน่องขาด
ภาพจาก Modesens

            - ต้นเหตุของปัญหาดราม่านี้คือ "Black Distressed Tights" ซึ่ง Gucci ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2563 โดยสินค้าชิ้นนี้เรียกได้ง่าย ๆ ว่า ถุงน่องขาด ดี ๆ นี่เอง

            - Gucci เคลมว่า ถุงน่องรุ่นนี้ไม่ใช่ถุงน่องธรรมดาทั่วไป มันมีความยืดหยุ่นสูง และประทับโลโก้อันโด่งดังของ Gucci ตลอดขอบเอว ขายในราคา 190 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 5,930 บาท

Gucci ขายถุงน่องขาด
ภาพจาก Modesens

            - แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ดัง Made In Italy แต่เหล่าชาวโซเชียลมองแล้วมองอีกก็ไม่เห็นว่าถุงน่องขาดไฮโซนี้จะมีความแตกต่างจากถุงน่องที่วางขายตามซูเปอร์มาร์เกตทั่วไปอย่างไร ถ้าอยากได้แฟชั่นแบบนี้ ซื้อถุงน่องถูก ๆ มาฉีกให้ขาดก็ได้

            - ชาวเน็ตรายหนึ่งพยายามหาเหตุผลดี ๆ มารองรับ โดยการวิเคราะห์ว่า Gucci อาจจะต้องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการนำสินค้าเสียหายมาขาย

            - ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Gucci โดนทัวร์ลงในเรื่องแบบนี้ โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่แล้ว ทางแบรนด์ได้ขายกางเกงยีนส์ที่ดูหน้าตาเปรอะเปื้อน ในราคาสูงถึง 850 ปอนด์ หรือประมาณ 34,240 บาท

Gucci ขายถุงน่องขาด
ภาพจาก Modesens

ขอบคุณข้อมูลจาก The Independent


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอแบบนี้ ? Gucci โดนทัวร์ลง ขายถุงน่องขาด ฟาดราคาเกินครึ่งหมื่น แบบนี้ก็ขายได้เหรอ ? อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2563 เวลา 16:39:41 24,690 อ่าน
TOP