x close

บทสรุปคดีควายตัดหน้ารถ จากต้องการค่าเสียหาย สุดท้ายเกือบได้เลี้ยงเอง

          เปิดเรื่องราว จากอุบัติเหตุควายตัดหน้ารถ หาเจ้าของไม่เจอจนต้องนำไปเลี้ยงจนเริ่มผูกพัน สุดท้ายจบด้วยดี เจ้าของยินยอมยกควายให้ชดใช้ค่าเสียหาย ก่อนแม่ชีขอซื้อไปเลี้ยง

ควาย
ภาพจาก One31

รถยนตร์
ภาพจาก One31

          จากกรณีอุบัติเหตุควายตัดหน้ารถยนต์ ที่ถนนสายด่านเก่า-เนินตาแมว ม.8 ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2563 เวลา 23.15 น. ที่ผ่านมา จนทำให้รถกระบะได้รับความเสียหาย เจ้าของรถจึงนำควายทั้ง 2 ตัว มาเลี้ยง ระหว่างที่กำลังตามหาเจ้าของเพื่่อให้ชดใช้ค่าเสียหายนั้น

          ล่าสุดวันที่ 30 ตุลาคม 2563 One31 รายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด นายกฤษฎา รังสี เจ้าของรถที่เสียหายพร้อมด้วย นายบูรณ์ ปานเงิน อายุ 63 ปี เจ้าของควาย เดินทางมาพบกับ ร.ต.อ.กันตภณ สักขาพรม ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด เพื่อตกลงหาข้อยุติในคดีควายตัดหน้ารถ


เจ้าของควาย
ภาพจาก One31

          โดยนายบูรณ์ เจ้าของควาย ระบุว่า ตนเองยอมยกกระบือทั้ง 2 ตัว ให้นายกฤษฎา เพื่อเป็นการชดใช้ค่าเสียหาย เพราะหากนำไปขายน่าจะพอซ่อมรถได้ พร้อมระบุว่า ตนเองเฝ้ากระบืออยู่ในพื้นที่ ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด ส่วนจุดที่เกิดเหตุตนเองให้ลูกน้องเป็นคนเฝ้า คาดว่ากระบือทั้ง 2 ตัว เชือกที่ผูกไว้อาจจะหลุด ทำให้วิ่งออกมากลางถนนจนถูกรถชน

          ด้านนายกฤษฎา เผยว่า ขณะนี้มีแม่ชี จาก จ.ราชบุรี ติดต่อมาทางโทรศัพท์ขอไถ่ชีวิตกระบือทั้ง 2 ตัว ไปเลี้ยงที่สวนปัญอิสรภาพ โดยยินดีจะจ่ายค่าซ่อมรถ และค่าเสียเวลาให้เป็นจำนวนเงิน 60,000 บาท

          อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ตนเองก็รู้สึกผูกพันกับกระบือทั้ง 2 ตัวมาก จนตั้งชื่อให้ว่า เจ้าถุงเงินและถุงทอง ยอมรับว่าอยากเลี้ยงเจ้าถุงเงินถุงทองต่อ แต่ตนเองไม่มีค่าซ่อมรถพอ จึงตัดสินใจขายให้แม่ชีไป

เจ้าของรถ
ภาพจาก One31

ควาย
ภาพจาก One31

ควาย
ภาพจาก One31

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บทสรุปคดีควายตัดหน้ารถ จากต้องการค่าเสียหาย สุดท้ายเกือบได้เลี้ยงเอง โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 19:59:52 17,242 อ่าน
TOP