x close

บิณฑ์ สาบานไม่เกี่ยวกับรัฐบาล ลั่นถ้าไม่จริง ขอให้มีอันเป็นไป 7 ชั่วโคตร !!

          บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยันจุดยืนคือปกป้องสถาบัน ไม่ขอยุ่งกับการเมือง ลั่นหากเกี่ยวข้องกับรัฐบาล หรือ ประยุทธ์ อยู่เบื้องหลัง ขอให้ชิบหาย 7 ชั่วโคตร



          วันที่ 29 ตุลาคม 2563 ไบรท์ทีวี รายงานว่า บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ระบุถึงกรณีที่มีคนบอกว่าบิณฑ์เป็นฝั่งที่สนับสนุนรัฐบาล ว่า ภาพที่ตนถ่ายคู่กับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี คือสมัยที่ตนเป็นจิตอาสาช่วยเหลือเหตุการณ์น้ำท่วม แต่ตนไม่เคยเกี่ยวข้องกับรัฐบาล


บิ๊กตู่
ภาพนายกจาก รัฐบาลไทย

            ถ้าที่ตนออกมาเรียกร้องให้ประชาชนปกป้องสถาบัน ถ้ามีนายกรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ อยู่เบื้องหลัง ขอให้ตนชิบหาย ขอให้มีอันเป็นไป 7 ชั่วโคตร สิ่งที่ตนทำทุกวันนี้คือหัวใจของตัวเองแท้ ๆ ขอเป็นเอกเทศ ไม่มีใครอยู่เบื้องหลังทั้งนั้น ตนยึดมั่นอุดมการณ์ "ถ้าผมยุ่งเกี่ยวกับรัฐบาล หรือเป็นคนของรัฐบาล เป็นคนของนายกฯ ตู่ ขอให้ผมชิบหาย มีอันเป็นไป" พร้อมสาบานกับหลวงปู่ทวด ย้ำว่า อย่าเล่นสกปรกกับตน อย่าโยงตนเข้ากับการเมือง



          นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้ตนไม่สบายใจอีกเรื่องคือเรื่องอดีตพระพุทธะอิสระ ที่ประกาศนัดเจอกับตนในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 สวมเสื้อเหลืองรับเสด็จ เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่เคยเจอท่านพุทธะอิสระ โดยทราบว่าท่านจะออกมาวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ด้วย ตนจึงไม่ขัด เพราะตอนนี้มีคนจำนวนมากต้องการออกมาเป็นกำลังใจให้กับพระเจ้าอยู่หัวของเรา

            สำหรับใครก็แล้วแต่ที่ออกมาเห็นด้วย แต่ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางกองทัพของใครทั้งนั้น แม้เเต่รัฐบาลของ พล.อ. ประยุทธ์ และกล้าพูดว่า 2-3 ปี ที่ผ่านมา ตนไม่เคยไปแตะต้องกับรัฐบาล และไม่เคยอยู่ฝ่ายไหนทางการเมือง
ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ สาบานไม่เกี่ยวกับรัฐบาล ลั่นถ้าไม่จริง ขอให้มีอันเป็นไป 7 ชั่วโคตร !! อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:58:20 5,127 อ่าน
TOP