x close

พลิกอารมณ์ ! โคโยตี้เต้นหน้าศพ เพื่อนจัดเต็มให้ผู้ตาย หลังเคยสัญญากันไว้สมัยมีชีวิตอยู่


          เพื่อนทำตามสัญญาก่อนตาย จัดโคโยตี้เต้นยั่ว ๆ หน้างานศพ ความสุขสุดท้ายของเพื่อน หลังเคยสัญญากันไว้สมัยยังมีชีวิตอยู่

โคโยตี้เต้นหน้าศพ

          วันที่ 30 ตุลาคม 2563 ข่าวนอกลู่ ช่อง 3 รายงานว่า ที่วัดไชนาวาส ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีสาว ๆ โคโยตี้มาเต้นหน้าศพ ที่กำลังประกอบพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นคืนสุดท้าย โดยผู้ตายคือ นายกฤษณะ วงศ์เกษม อายุ 46 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ และยังเป็นอาสาสมัครสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี
 
          โดยบรรดาญาติมิตร เพื่อนกู้ภัย และผู้มาร่วมฟังพระสวดจำนวนมาก ได้มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ระหว่างที่พระสวดบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศก กระทั่งพระสวดเสร็จ บรรดาเพื่อนอาสาสมัครกู้ภัยได้นำสาว ๆ โคโยตี้มาจุดธูปหน้าศพ บอกกล่าวดวงวิญญาณผู้ตายว่าได้จัดโคโยตี้มาเต้นให้ดูตามสัญญาที่ให้ไว้ต่อกัน
 
โคโยตี้เต้นหน้าศพ

          จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยได้นำรถติดเครื่องเสียงมาจอดที่ลานหน้าศาลาสวดศพ พร้อมเปิดเพลงให้โคโยตี้เต้นบนศาลา บรรยากาศเปลี่ยนจากความเศร้าโศกเป็นสนุกสนานขึ้นมาทันที รวมถึงมีญาติพี่น้อง เพื่อน เพื่อนกู้ภัย และผู้ที่มาร่วมงานศพ ต่างพากันออกมาเต้น ญาติพี่น้องที่อยู่ในอาการเสียใจก็เปลี่ยนอารมณ์ นั่งปรบมือสนุกสนานพร้อมแจกเงินรางวัลให้โคโยตี้
 
          ทั้งนี้ แม่ของผู้ตาย เผยว่า รู้สึกปลื้มใจที่เห็นเพื่อน ๆ ลูกชายรักกัน มาช่วยงานกันอย่างเต็มที่ ถึงแม้วันแรกจะรู้สึกเศร้าเสียใจ แต่วันนี้คลายอารมณ์ได้เยอะแล้ว

โคโยตี้เต้นหน้าศพ

          ด้าน น.ส.กรรณิการ์ เจริญผล อายุ 36 ปี อาสากู้ภัย ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดี ชอบสนุกสนาน ชอบโคโยตี้ เคยพูดหยอกล้อเชิงให้สัญญากันว่า ถ้าใครตายก่อนจะหาโคโยตี้มาเต้นหน้าศพ หลังจากสัญญากันไม่นาน นายกฤษณะก็ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม และถูกรถบรรทุกทับเสียชีวิต
 
          โดยจะมีพิธีฌาปนกิจ วันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งจะจัดโคโยตี้ให้อีกรอบ เพื่อส่งวิญญาณขึ้นสู่สวรรค์ต่อไป สำหรับโคโยตี้ที่มาเต้นในงานนี้ไม่ได้แต่งตัวโป๊แต่อย่างใด โดยให้แต่งตัวด้วยกางเกงยีนส์ขายาว หรือกางเกงขาสามส่วน

โคโยตี้เต้นหน้าศพ

โคโยตี้เต้นหน้าศพ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวนอกลู่ ช่อง 3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลิกอารมณ์ ! โคโยตี้เต้นหน้าศพ เพื่อนจัดเต็มให้ผู้ตาย หลังเคยสัญญากันไว้สมัยมีชีวิตอยู่ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:40:26 9,208 อ่าน
TOP