x close

น้ำป่าไหลท่วม อุโมงค์ทับลาน ปราจีนบุรี ตอนนี้ผ่านไม่ได้แล้ว รถจมน้ำเพียบ


          อุโมงค์ทับลาน น้ำท่วม 1.5 เมตร รถจมน้ำ ไม่สามารถขับผ่านได้ ทั้ง 2 ทิศทาง เผยเป็นเพราะฝนตกหนัก จนน้ำป่าไหลหลากทะลักเข้าพื้นที่

น้ำท่วมอุโมงค์ทับลาน

          วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานว่า กรมทางหลวง โดยแขวงทางหลวงปราจีนบุรี หมวดทางกบินทร์บุรี รายงานเหตุ น้ำท่วมอุโมงค์ทับลาน เนื่องมาจากฝนตกหนัก และทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากในช่วงกลางดึก โดยในขณะนี้ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อง ๆ และไหลเชี่ยวกราก

น้ำท่วมอุโมงค์ทับลาน

          อุโมงค์เชื่อมผืนป่า 304 เวโรน่า ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.ทับลาน จ.ปราจีนบุรี โดยมีน้ำท่วมตั้งแต่บริเวณสี่แยกกบินทร์บุรี - วังน้ำเขียว กิโลเมตรที่ 195+300  ถึง กิโลเมตรที่ 195+600 ด้านขวาทางและด้านซ้าย ขณะนี้ภายในอุโมงค์ มีระดับน้ำสูง 1.5 เมตร รถไม่สามารถสัญจรผ่านได้ทั้ง 2 ทิศทาง

          นอกจากนี้แล้ว ภายในโครงการเวโรน่า ก็มีรถจมน้ำหลายคัน จนได้รับความเสียหายเช่นกัน ส่วนบริเวณอุโมงค์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตั้งป้ายเตือน และช่วยอำนวยความสะดวกในการจราจรให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนแล้ว

น้ำท่วมอุโมงค์ทับลาน

น้ำท่วมอุโมงค์ทับลาน
ภาพจาก JS100






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำป่าไหลท่วม อุโมงค์ทับลาน ปราจีนบุรี ตอนนี้ผ่านไม่ได้แล้ว รถจมน้ำเพียบ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:55:05 33,690 อ่าน
TOP