x close

อนาคอนด้า 7 เมตร เลื้อยข้ามถนน หลังตัวผู้ 5 ตัว ตามผสมพันธุ์ งานนี้แม่ขอหนี


           เปิดคลิปชวนทึ่ง โมเมนต์แม่สาวน้อย อนาคอนด้า 7 เมตร เลื้อยหนีตัวผู้ 5 ตัว ตามตื๊อ ตามรุม จะเล่นรักด้วย แต่สาวเจ้าไม่มีอารมณ์ งานนี้ขอหนีก่อนล่ะ !

อนาคอนด้า
ภาพจาก Aprizion

           เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์ยูนิแลด รายงานว่า งูอนาคอนด้าขนาดใหญ่ยักษ์ไซซ์บิ๊กเบิ้ม เลื้อยข้ามถนน สร้างความฮือฮาและตื่นตาตื่นใจแก่ผู้พบเห็น เพราะไม่ได้เห็นอะไรแบบนี้กันได้บ่อย ๆ แต่ที่ทำให้สะพรึงขนลุกซู่ไปกว่านั้นก็คือ แม่สาวน้อยไม่ได้มาแค่ตัวเดียว แต่มีตัวอื่น ๆ ตามมาอีกเพียบ !

           - จุดที่พบ งูอนาคอนด้า (Anacnda) ดังกล่าว คือบนถนนริมเขื่อน ในพื้นที่มหาวิทยาลัย Faculty Dr. Francisco Maeda (Farfram) ในเมืองอิตูเวราวา รัฐเซาเปาลู ของบราซิล โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2563 แต่เพิ่งเป็นข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้

           - อันโตนิโอ นักศึกษาคณะสัตวแพทยศาสตร์ เล่าว่า เขาและเพื่อน ๆ กำลังทำกิจกรรมฝึกงานกันอยู่ จนเพื่อนคนหนึ่งตะโกนว่าเจอของเด็ด เขาจึงรีบวิ่งไปดู แล้วถ่ายคลิปทันที

           - กลุ่มนักศึกษาพบว่า อนาคอนด้าตัวใหญ่ ความยาว 6 - 7 เมตร เลื้อยขึ้นมาจากบึง ข้ามถนน มุ่งหน้าสู่เขื่อน สังเกตได้ว่ามันพยายามหนีงูตัวเล็ก ๆ ที่ตามมาติด ๆ

อนาคอนด้า
ภาพจาก @carsom65 / TikTok

           - อันโตนิโอ สงสัยว่างูเล็กจะเป็นลูกของมัน อย่างไรก็ตาม วิลเลียนนีสัน เปสโซอา นักชีววิทยา ชี้ว่า อนาคอนด้าตัวเมียจะมีขนาดใหญ่กว่าตัวผู้มาก เพราะล่าเหยื่อที่ตัวใหญ่กว่า

           - ส่วนอนาคอนด้าตัวเล็ก ที่โรมรันตามติดมานั้น ไม่ใช่ลูก ๆ ของมันแน่นอน เพราะงูชนิดไม่เลี้ยงดูลูก เมื่อออกลูกแล้วก็ปล่อยไปให้ใช้ชีวิตเอง

           - ดังนั้นข้อสรุปเดียวของเรื่องนี้ก็คือ งูอนาคอนด้า 5 ตัว ที่เห็น คืออนาคอนด้าเพศผู้ ซึ่งเข้ามารุมล้อมแม่สาวน้อยทรงเสน่ห์ เพื่อผสมพันธุ์ แต่สาวเจ้าไม่มีอารมณ์เล่นสวาทด้วย จึงเลื้อยหนีลงน้ำไปนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก Unilad, G1 Globo






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนาคอนด้า 7 เมตร เลื้อยข้ามถนน หลังตัวผู้ 5 ตัว ตามผสมพันธุ์ งานนี้แม่ขอหนี โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:29:26 82,131 อ่าน
TOP